Tuyển thủ Việt Nam Hồng Duy xúc động khi được tặng quà trên sân tập

11/06/2017 19:45 GMT+7

Một nhóm bạn trẻ bất ngờ có mặt ở sân Thống Nhất đón tuyển Việt Nam và gửi lời chúc sinh nhật đến tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.

Ngày 13.6 sẽ là sinh nhật của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Đó sẽ là một ngày đặc biệt khi Duy sẽ cùng với tuyển Việt Nam ra sân gặp Jordan ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.
Các kịch bản về một lễ mừng sinh nhật đã được các bạn trẻ lên kế hoạch. Cuối cùng, sau khi dọ hỏi biết được lịch tập sáng 11.6, mọi người đã cùng nhau kéo lên sân Thống Nhất.
Hồng Duy đã rất xúc động khi nhận bó hoa tươi thắm từ những CĐV đặc biệt. Trong đó, có cả một cô gái bị tật ở chân không thể tự đi lại đã nhờ bạn cõng từ đường hầm xuống đường điền kinh trên sân Thống Nhất.
“Tôi bất ngờ lắm. Con trai tụi tui không để ý mấy chuyện sinh nhật này đâu. Không nghĩ đến sẽ nhận được những món quà và lời chúc tốt đẹp như vậy.
Đây sẽ là động lực lớn tôi. Sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ là chỗ dựa để tôi nỗ lực hơn để khẳng định mình, cũng như có những cống hiến cho các đội tuyển”, tiền vệ của HAGL cho biết.
Các bạn trẻ, trong đó có một cô gái nhờ bạn cõng, xuất hiện ở sân Thống Nhất để mừng sinh nhật Hồng Duy Khả Hòa
Dù trong hoàn cảnh nào, tình cảm của người hâm mộ cho các đội tuyển luôn tồn tại vững chắc. Chuyện các bạn trẻ lặng lẽ lên xem đội tuyển tập, vội vã dúi vào tay các tuyển thủ món quà nhỏ rồi chạy ù đi thường xuyên xuất hiện.
Ngay như tuyển U.20 Việt Nam vừa qua có mặt ở Hàn Quốc, đội trưởng Trọng Đại cũng như một số cầu thủ khác cũng đã nhận được những món quà nhỏ nhắn từ các fan nữ.
Đó là nguồn khích lệ và động viên rất lớn đến họ, mà Hồng Duy là cái tên may mắn mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.