Tuyển thủ Việt Nam tranh thủ... ngủ li bì

05/10/2014 09:31 GMT+7

(TNO) Nhân ngày sân bãi thiếu thốn chỉ phải tập một buổi vào trưa, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam đã tranh thủ... ngủ cho thật đã để lấy lại sức.

(TNO) Sau nhiều ngày liền tập cực nặng mỗi hôm 2 buổi, tuyển Việt Nam được giảm khối lượng nhồi thể lực xuống chỉ còn 1 buổi.

>> Tuyển Việt Nam và nghệ thuật nhồi ép của Miura
>> Tuyển Việt Nam 'choáng' với HLV thể lực người Nhật
>> Tuyển Việt Nam tập muốn... liệt người trên đất Nhật


Tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm J-Green Sakai - Ảnh: Chi Hường 

Khác với những ngày mới đến Nhật, ngày 4.10, HLV Toshiya Miura đã cho cả đội tập 1 buổi vào 12 giờ 30 (14 giờ 30 giờ VN) bởi vào cuối tuần các đội đá kín sân tại J-Green Sakai.

Tại buổi tập trưa hôm qua, trên mặt sân cỏ nhân tạo, ông thầy người Nhật đã các học trò chia đôi đối kháng 8 đá 8, với một cầu thủ trung gian (sẽ “khoác áo” đội nào đang có bóng) đá ở giữa sân.

Trong 2 hiệp đấu, vị trí này lần lượt được HLV Toshiya Miura luân phiên trao cho tiền vệ Tấn Tài của B.Bình Dương và Minh Tâm của SHB.Đà Nẵng.

Sau một tối được đổi gió với món thịt nướng, cả đội nhập cuộc hết sức tích cực, đồng loạt đá tổng lực đôi công theo tiêu chí “cùng lên hết để tấn công, cùng về hết để phòng ngự”, như yêu cầu của HLV Toshiya Miura.

Sau khi kết thúc buổi tập, không ai hẹn ai cả đội Việt Nam liền về phòng và cùng nằm lăn ra ngủ vì mệt sau buổi tập “thở không kịp".

Theo tiết lộ từ một tuyển thủ, hôm nay (5.10), đội sẽ được nghỉ tập và được tự do đi mua sắm, thăm thú xung quanh.

Bên cạnh đó, theo kế hoạch vào buổi chiều thầy trò HLV Miura sẽ có mặt tại thành phố Kobe (cách J-Green Sakai khoảng 1 giờ đi ô tô) để dự khán trận đấu tại J-League giữa Vissel Kobe - Nagoya Grampus.

"Đây sẽ là một trải nghiệm hết sức quý báu cho cả đội. Chúng tôi đã nghe rất nhiều về bầu không khí lẫn công tác tổ chức tuyệt vời ở các sân vận động Nhật Bản ngay khi vừa đặt chân đến đây", một tuyển thủ chia sẻ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.