Tuyển thủ Việt Nam Tuấn Anh đi chữa răng trước thềm trận gặp Syria

29/05/2016 13:32 GMT+7

Sáng nay, 29.5, không lâu sau khi trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tiền vệ Tuấn Anh đã phải điều trị nhanh chấn thương ở răng hàm dưới.

Sau pha va chạm với một tuyển thủ Iraq cách đây không lâu, răng cửa dưới của Tuấn Anh liên tục đau nhức. Do lịch thi đấu dày tại J-League 2 (Nhật Bản) đã khiến cầu thủ hiện đang chơi cho CLB Yokohama FC không chú ý điều trị, khiến chấn thương ở răng nặng thêm. 
Ngay trước trận giao hữu gặp đội tuyển Syria (31.5), Tuấn Anh đã được bác sĩ của đội đưa đi điều trị răng cửa tại một phòng khám nha khoa thuộc quận Long Biên (Hà Nội).
Quá trình điều trị diễn ra không lâu và theo các bác sĩ thì chấn thương ở răng của Tuấn Anh đã không còn nguy hiểm, chỉ cần kiêng ăn đồ dai cứng và chải răng đúng cách là sẽ dần hồi phục.

tin liên quan

HLV Hữu Thắng bật đèn xanh cho Tuấn Anh chữa răng

Sau cuộc trao đổi cùng bác sĩ và Tuấn Anh, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đồng ý để tiền vệ này kiểm tra và chữa chạy những tổn thương răng mắc phải sau trận gặp Iraq để bảo đảm thể lực tốt nhất cho anh.

Bác sĩ Cao Việt Hùng - người trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh, cho hay, gần như chấn thương này sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của Tuấn Anh, chỉ có chế độ dinh dưỡng cho cầu thủ này là cần thay đổi sang đồ ăn mềm và đồ nước. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng tuyên bố sẽ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho Tuấn Anh theo thực đơn mới.
Sau khi kết thúc buổi điều trị, Tuấn Anh khẳng định, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu ngày 31.5 tới đây nếu như có được sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng và tin tưởng chấn thương ở răng sẽ không ảnh hưởng tới phong độ của mình.
chàng Cầu thủ trẻ rất thân thiện chơi đùa cùng một fan nhí
Tuấn Anh được các bác sĩ điều trị trấn thương ở răng
Sau một buổi sáng, Tuấn Anh cùng các bác sĩ đã xử lý xong chấn thương răng. Anh nhanh chóng bắt taxi để về tập trung cùng đội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.