Tuyển thủ Việt Nam vào bóng làm gãy chân ngoại binh của Bình Dương

26/09/2015 19:16 GMT+7

(TNO) Thêm một chấn thương nặng trên sân cỏ Việt Nam khi Abass (Bình Dương) được chở thẳng đến bệnh viện sau pha vào bóng nguy hiểm của Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T), trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra hôm nay, 26.9.2015.

(TNO) Thêm một chấn thương nặng trên sân cỏ Việt Nam khi Abass (Bình Dương) được chở thẳng đến bệnh viện sau pha vào bóng nguy hiểm của Dương Thanh Hào (Hà Nội T&T), trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra hôm nay, 26.9.2015.

Abass được chở thẳng đến bệnh viện sau pha phạm lỗi nguy hiểm của Thanh Hào - Ảnh: Bạch Dương

Dương Thanh Hào, cầu thủ vừa được HLV Toshiya Miura triệu tập vào đội tuyển quốc gia đã đi theo vết xe đổ của Quế Ngọc Hải khi anh có pha ra chân quyết liệt từ phía sau khiến Abass bị gãy chân phải nhập viện cấp tốc.

Xem pha ra chân của Thanh Hào có thể thấy cầu thủ vừa vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia đã phạm lỗi thô bạo khi anh đá cao chân từ phía sau khiến Abass không thể né tránh.

Với pha vào bóng bạo lực của mình, Thanh Hào xứng đáng lãnh thẻ đỏ rời sân và có thể anh sẽ nhận thêm án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

Nhìn Abass từ sân cỏ đi thẳng đến bệnh viện trên xe cứu thương trong tình trạng đau đớn, mới thấy được nạn bạo lực sân cỏ Việt Nam đang ở mức báo động đỏ.

Thanh Hào vào bóng quyết liệt từ phía sau - Ảnh: Khả Hòa

Mùa giải 2015 đã kết thúc, nhưng VFF và VPF nếu không chấn chỉnh lại thái độ thi đấu của cầu thủ thì rất có thể khán giả sẽ ngán ngẩm và tẩy chay ở mùa giải 2016.

Rời sân với chiếc thẻ đỏ được rút ra bởi trọng tài Nguyễn Đức Vũ, Thanh Hào đã bật khóc hối hận, nhưng những giọt nước mắt của anh không thể chữa lành vết thương mà Abass đang gánh chịu.

Để tránh những cảnh đau lòng khắp trên sân cỏ Việt Nam, các cầu thủ cần phải ý thức về nghề nghiệp của mình, xem đôi chân của đồng đội cũng là đôi chân của mình, để những bi kịch sân cỏ ngày càng ít hơn.

Từ những gì cầu thủ Việt Nam thể hiện, HLV Miura cũng cần phải suy nghĩ về lối đá mà ông đang xây dựng cho đội tuyển Việt Nam.

Dưới triều đại Miura, các cầu thủ khoác áo đội tuyển luôn chơi quyết liệt quá mức cho phép, rất dễ dẫn đến chấn thương cho mình và đối thủ.


[VIDEO]: PHA VÀO BÓNG NGUY HIỂM CỦA THANH HÀO VỚI ABASS
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.