Tuyển U.19 Việt Nam tưng bừng ngày trở về

08/10/2013 17:53 GMT+7

(TNO) Một lần nữa, các cầu thủ U.19 Việt Nam lại được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khi trở về từ vòng loại giải U.19 châu Á diễn ra tại Malaysia.

(TNO) Một lần nữa, các cầu thủ U.19 Việt Nam lại được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khi trở về từ vòng loại giải U.19 châu Á diễn ra tại Malaysia.

>> Các cầu thủ U.19 Việt Nam lưu luyến chia tay nhau
>> U.19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Arsenal
>> Cơn địa chấn U.19 Việt Nam

Tuyển U.19 Việt Nam tưng bừng ngày trở về
Các CĐV chuẩn bị kỹ càng để chào đón tuyển U.19 Việt Nam

Với 3 trận toàn thắng tại bảng F, tuyển U.19 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên giành vé dự vòng chung kết giải U.19 châu Á diễn ra vào năm sau tại Myanmar.

Màn trình diễn của đội bóng do HLV Guillaume Graechen đã khiến cho bao con tim người hâm mộ Việt Nam ngất ngây. Trong các trận đấu vừa qua, chiến thắng 5-1 trước U.19 Úc là ấn tượng nhất khi đây là đối thủ được xem là mạnh nhất bảng.

Chính vì vậy, đã có vài trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón chào các tài năng trẻ chiến thắng trở về. Theo lịch, chuyến bay của đội đáp vào lúc 14 giờ 50 nhưng trước đó 2 giờ, những fan hâm mộ nhiệt thành của đội tuyển đã có mặt.

Họ cùng nhau chuẩn bị cờ, hoa, băng rôn rất chu đáo và kiên nhẫn chờ sự xuất hiện của các cầu thủ của tuyển U.19 Việt Nam.

Bên cạnh đó, lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam như Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng và Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cũng ra sân bay để chào đón đội tuyển.

Khoảng hơn 15 giờ, HLV Graechen và các học trò xuất hiện ở cửa ra. Ngay lập tức, họ nhận được một rừng hoa cùng những tiếng hô vang dội "Việt Nam vô địch".

Tuyển U.19 Việt Nam tưng bừng ngày trở về-2
HLV Graechen được chào đón nồng nhiệt

HLV Graechen tỏ ra rất xúc động trước những tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho ông và các cầu thủ: "Chúng tôi rất vui khi nhận được sự đón tiếp nồng nàn từ người hâm mộ Việt Nam. Đó cũng là một động lực khiến các cầu thủ thi đấu tốt trong thời gian qua".

Nhà cầm quân người Pháp cũng đánh giá tích cực về giải đấu mà các cầu thủ U.19 Việt Nam vừa tham dự.

"Tôi rất hài lòng về giải đấu vừa qua. Các học trò của tôi đã thể hiện tốt. Họ tự tin về kỹ thuật và thực hiện đúng chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Các trận đấu vừa qua cũng giúp họ có thêm kinh nghiệm thi đấu thực tế".

Khi được hỏi liệu các cầu thủ U.19 Việt Nam có đủ khả năng thi đấu tại SEA Games sắp tới hay không, HLV Graechen trả lời: "Tôi cho rằng vẫn còn quá sớm. SEA Games là giải đấu dành cho các cầu thủ ở độ tuổi 23. Trong khi đó, các học trò của tôi mới chỉ 17, 18 tuổi. Chúng ta cần đi từng bước một".

Tương tự, ông Ngô Lê Bằng cũng cho rằng còn quá sớm để đưa đội U.19 Việt Nam dự SEA Games. "Đưa đội tuyển U.19 dự SEA Games cũng giống như gặt lúa non. Các cầu thủ trẻ cần phải có thời gian để phát triển toàn diện. Do đó, tôi cho rằng nếu để họ dự SEA Games sẽ là rất mạo hiểm".

Sau vòng loại U.19 châu Á, các cầu thủ sẽ trở về đội bóng chủ quản của mình. Họ sẽ gặp lại nhau trong lễ mừng công diễn ra tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào ngày 13.10 tới.

Dưới đây là một số hình ảnh mà Thanh Niên Online ghi nhận được


Các cầu thủ tranh thủ đọc báo trên chuyến bay


Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng chúc mừng thầy trò HLV Graechen


Các cầu thủ nhận được rất nhiều hoa và lời chúc mừng


Họ cũng là tâm điểm của giới truyền thông


Xuân Trường trong vòng tay người hâm mộ


HLV Graechen trả lời phỏng vấn


Các cầu thủ U.19 cũng là niềm tự hào của gia đình

Bài, ảnh: Tân Lam - Khả Hòa - Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.