Tuyển U.21 Thái Lan sẽ lấy đội trẻ SCG Muangthong United làm nòng cốt dự U.21 Quốc tế

07/11/2015 19:03 GMT+7

(TNO) U.21 Thái Lan sẽ do đội trẻ của Học viện bóng đá SCG Muangthong United làm nòng cốt cùng với một số cầu thủ bổ sung của Học viện bóng đá Assumption tham dự giải U.21 Quốc tế 2015.

(TNO) U.21 Thái Lan sẽ do đội trẻ của Học viện bóng đá SCG Muangthong United làm nòng cốt cùng với một số cầu thủ bổ sung của Học viện bóng đá Assumption tham dự giải U.21 Quốc tế 2015.

Tuyển U.21 Thái Lan sẽ lấy đội trẻ SCG Muangthong United làm nòng cốt dự U.21 Quốc tế - Ảnh: SCG Muangthong United
Trong thành phần 10 cầu thủ của học viện bóng đá SCG Muangthong United có một số cầu thủ đang thi đấu cho đội Pattaya United (đang xếp hạng 3 của Yamaha League One), đội Nonthaburi United (hạng Nhì của Thái Lan) và các cầu thủ của đội Assumption United (hạng Nhì của Thái Lan).

Theo HLV Anurak Srikerd, HLV đội U.19 Thái Lan vừa giành chức vô địch U.19 Đông Nam Á năm 2015, cho biết: “Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) dự tính sẽ cử đội U.19 Thái Lan vừa vô địch Đông Nam Á sang Việt Nam thi đấu giải này. Tuy nhiên vì giai đoạn thi đấu lại trùng với các giải đấu Thai Premier League, League One và các giải trẻ khu vực. Bên cạnh đó, các CLB cũng đã “nhả quân” cho đội tuyển trong quá trình chuẩn bị cho đội tuyển Thái Lan đấu với Đài Loan vào ngày 12.11 tới đây nên không thể tập trung được đội hình tốt nhất.

Cuối cùng, FAT đã cử đội trẻ SCG Muangthong United, vừa vô địch giải đấu U.19 Thái Lan khu vực Bangkok và một số cầu thủ xuất sắc khác từ đội Assumption làm nòng cốt tham dự giải đấu Báo Thanh Niên 2015”. 

HLV Anurak cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất tiếc khi không thể tham gia giải lần này tại Việt Nam. Giải đấu cũng rất tốt cho đội U.19 Thái Lan cọ xát ở tầm cao hơn. Tuy nhiên, tôi cũng khẳng định là chưa bao giờ phát biểu rằng mình sẽ chọn đội có thành phần không đủ chất lượng để tham gia giải đấu. Các báo có thể phỏng vấn trực tiếp tôi để có thông tin chính xác!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.