Tuyển Việt Nam chia 2 nhóm về TP.HCM thay vì Hà Nội

25/11/2016 14:53 GMT+7

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết trên sân đối phương, tuyển Việt Nam sẽ chia đôi đội hình và về TP.HCM thay vì Hà Nội như kế hoạch ban đầu.

Do điều chỉnh kế hoạch vào phút chót nên sẽ không thể kịp đặt vé một lần 1 chuyến cho cả đội bóng. Bởi vậy, tuyển Việt Nam sẽ chia ra làm 2 nhóm cùng bay từ Yangon về TP.HCM, trên 2 chuyến bay sát giờ nhau.
Cụ thể, một nhóm sẽ bay chuyến có số hiệu 942 của hãng Vietnam Airlines từ Yangon về TP.HCM vào lúc 12 giờ 10 (giờ Yangon) và sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 14 giờ 50, 27.11 (giờ Việt Nam).
Nhóm thứ hai sẽ bay trên chuyến có số hiệu 832 của hãng Vietjet vào lúc 13 giờ Yangon và có mặt ở TP.HCM vào lúc 15 giờ 45 cùng ngày.
Theo truyền thống, toàn bộ các thành viên trong đoàn sẽ cùng được chia ra. Ban huấn luyện sẽ tách làm 2 nhóm để đi cùng cầu thủ. Đây không phải là vấn đề lớn bởi giờ bay của 2 chuyến chỉ cách nhau vài chục phút. 
Đội bóng cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều bởi toàn bộ hành lý cồng kềnh sẽ được bộ phận hậu cần của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chủ động lo toàn bộ.
Mọi người chỉ việc "xách xe không" lên máy bay và bay. Nhóm bay bằng hãng Vietnam Airlines sẽ đợi các đồng đội tại Tân Sơn Nhất trước khi cùng về khách sạn gần đó để chuẩn bị tập luyện cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.
Đội tuyển đang được VFF chăm lo hết mức Khả Hòa
Hiện tại, sau 2 trận thắng tuyển Việt Nam đã chắc chắn có mặt tại bán kết. Khả năng chúng ta xếp đầu bảng B là rất cao vì chỉ phải gặp đội Campuchia yếu nhất bảng và hết động lực sau khi bị loại.
Theo lịch bốc thăm, việc xếp nhất bảng B đồng nghĩa thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ làm khách ở trận lượt đi, sau đó mới về Hà Nội đá trận bán kết lượt về.
Nếu xếp đầu bảng B, tuyển Việt Nam sẽ đá bán kết lượt đi vào ngày 3.12 tại một trong các nước Singapore, Malaysia hoặc Philippines. Đây đều là những quốc gia có điều kiện khí hậu nóng ẩm, tương tự Myanmar hoặc TP.HCM.
Đội tuyển sẽ tập tại TP.HCM để tránh bị sốc bởi cái lạnh Hà Nội Khả Hòa
Do Hà Nội đang vào mùa lạnh, nhiệt độ dao động từ 14 đến 22 độ C rất khác biệt. Nên nếu về lại đây ngày 27.11, sau đó bay sang nước bạn sẽ có thể khiến đội bóng không kịp thích ứng với sự thay đổi thời tiết vì chỉ vài ngày sau lại phải sống trong cái nóng.
Bởi vậy, phương án tập trung tại TP.HCM đã được tính đến, nhất là khi thầy trò HLV Hữu Thắng từng tập huấn dài hạn tại đây.
Đó được xem là cách xử lý linh hoạt và hợp lý của VFF nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển trước 2 trận đấu quan trọng tại bán kết AFF Cup 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.