Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Mozambique

20/06/2012 18:44 GMT+7

(TNO) Chiều 20.6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Mozambique vào ngày 23.6 tới.

(TNO) Chiều 20.6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Mozambique vào ngày 23.6 tới.

>> HLV Phan Thanh Hùng gọi thêm Hồng Sơn, Quốc Anh, Mai Tiến Thành
>> Việt Nam thắng Hồng Kông 2-1
>> Lưu học sinh VN náo nức xem đội tuyển thi đấu

 
Tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 20.6 - Ảnh: Khả Hòa

So với thành phần tuyển Việt Nam trong lần triệu tập này không có nhiều thay đổi so với lần tập trung gần đây nhất. Theo đó, ngoại trừ tiền vệ Văn Quyết đã được chi viện cho U.22 quốc gia tham dự vòng loại giải U.22 châu Á và Văn Bình (SLNA) không tiếp tục nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Phan Thanh Hùng, 2 gương mặt được gọi thay thế, bổ sung là Mai Tiến Thành (V.Ninh Bình) và Huỳnh Quốc Anh (SHB.Đà Nẵng).

Cầu thủ duy nhất không thể ra sân tập vào chiều nay là tiền đạo Anh Đức. Theo tiết lộ của HLV Phan Thanh Hùng thì Anh Đức đã tập trung, nhưng do bị sốt nên anh không thể tập cùng đồng đội. Còn lại 21 tuyển thủ khác đều "tập luyện rất chăm chỉ và hoàn thành giáo án do ban huấn luyện đề ra", theo như lời HLV Hùng.

 
Tiền vệ Huỳnh Quốc Anh, 1 trong 2 gương mặt mới trong lần triệu tập mới nhất của tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Có thể thấy, tuyển Việt Nam tập trung lại đúng vào giai đoạn Euro 2012 đang diễn ra nhưng các tuyển thủ Việt Nam không hề bị ảnh hưởng bởi sức ì. Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã có 2 trận giao hữu với Trung Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc).

“Dù kết quả của 2 trận đấu giao hữu với Trung Quốc và Hồng Kông không như ý, nhưng vấn đề quan trọng là các cầu thủ đã hiểu nhau”, HLV Thanh Hùng chia sẻ.

 
HLV Phan Thanh Hùng của tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa


Xung quanh đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sắp đụng độ là đội tuyển Mozambique, HLV Phan Thanh Hùng nói tiếp: “Tôi không biết nhiều thông tin về họ, chủ yếu là tìm hiểu thông qua internet. Có một điều chắc chắn là đội bóng đến từ Đông Nam châu Phi này sẽ rất mạnh mẽ về mặt thể lực và giàu tốc độ, bởi đây là điểm mạnh quen thuộc của các đội bóng đến từ châu Phi, nhất là khi so với các đội bóng thuộc Đông Nam Á như Việt Nam".

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.