Tuyển Việt Nam có thể gọi cầu thủ nhập tịch

06/05/2016 09:42 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu khá thẳng thắn về mục tiêu sắp tới trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm qua (5.5) tại Hà Nội.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã có những phát biểu khá thẳng thắn về mục tiêu sắp tới trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm qua (5.5) tại Hà Nội.

HLV Nguyễn Hữu Thắng - Ảnh: Minh Tú
“Tôi cảm thấy rất lo lắng về tình hình của Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng vì từ ngày sang Nhật Bản, Hàn Quốc, họ chưa được chơi một trận chính thức nào. Nếu cầu thủ không ra sân, phong độ sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, nền tảng thể lực cũng đi xuống”, HLV Hữu Thắng mở đầu.
Ông Thắng cho biết ngày 16.5 (một tuần trước đợt tập trung lần 2), danh sách đội tuyển được công bố và sẽ có nhiều gương mặt mới.
Hữu Thắng nói: “Tôi xin khẳng định là hai trận đấu trước Đài Loan và Iraq, tuy tuyển VN đá tương đối tốt nhưng cũng chỉ mới định hình được lối chơi thôi, chứ chưa có gì gọi là nhảy vọt. Nên tôi mong muốn sẽ hội tụ đầy đủ nhân tài.
Tôi sẽ gọi lại Văn Quyết vì ngày 10.5 cậu ấy sẽ hết án treo giò. Tôi cũng sẽ gặp riêng Văn Toàn (HAGL) để nói chuyện vì hành vi phản ứng của Toàn với trọng tài Nguyễn Đức Vũ ở lượt đấu vừa rồi cũng chưa thái quá hay hỗn hào. Tôi cũng mong VFF sớm tìm được HLV thể lực cho đội”.
Hoàng Vũ Samson đã ghi 6 bàn cho Hà Nội T&T từ đầu mùa - Ảnh: Khả Hòa
Trả lời PV Thanh Niên về việc liệu đội tuyển có tạo cơ hội cho cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson - tiền đạo đã ghi 6 bàn từ đầu mùa, HLV Hữu Thắng cho hay VFF và ông sẽ ngồi lại với nhau để tìm những cầu thủ đủ trình độ, đảm bảo thể lực và có lối chơi phù hợp với đội tuyển.
“Bất kỳ cầu thủ quốc tịch VN nào đạt được các tiêu chí này, tôi sẽ gọi”, ông nói và cho biết thêm ở giải đấu giao hữu gặp Myanmar, Hồng Kông, Singapore vào đầu tháng 6, đội tuyển sẽ đặt ra tiêu chí đá tốt và cố gắng lấy phần thưởng 20.000 USD cho đội vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.