Tuyển Việt Nam đến Nay Pyi Taw, Tuấn Anh sang Thái chữa chân

24/11/2016 08:13 GMT+7

Khi đội tuyển Việt Nam bay từ Yangon đến Nay Pyi Taw với hành trang là tấm vé vào bán kết AFF Cup 2016, thì cũng là lúc tiền vệ Tuấn Anh lên đường sang Thái Lan để chữa chân.

Đi cùng Tuấn Anh là đại diện của CLB HAGL để hỗ trợ anh về thủ tục cũng như các vấn đề liên quan. “Chúng tôi chưa xác định sẽ ở Thái Lan bao nhiêu ngày vì tất cả sẽ phải đợi sang Thái mới quyết định được.
HAGL đã đặt liên hệ với người của chúng tôi ở Thái Lan. Phải đến khi đặt chân đến đây, chúng tôi mới căn cứ từ thực tế để đưa ra hướng giải quyết”, vị này cho biết.
Một tháng 10 ngày từ khi Tuấn Anh bị chấn thương trước thềm trận đấu với Mito Hollyhock của Công Phượng, tiền vệ này sẽ được HAGL đưa đi nước ngoài để điều trị.
Tiếc cho Tuấn Anh, bởi cơ hội dự AFF Cup 2016 của anh đã sáng lại vào cuối giai đoạn chuẩn bị của đội tuyển. Tuy nhiên, tái phát sát giờ bay sang Yangon đã buộc anh phải ngậm ngùi chia tay giải.
Đây là lần thứ 2 Tuấn Anh bị lỡ một giải đấu lớn của đội tuyển vì chấn thương. Trước đó, anh đã phải ở nhà nhìn U.23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 2015.
Chia tay Tuấn Anh là một mất mát lớn của tuyển Việt Nam Khả Hòa
Tuấn Anh cũng từng gặp chấn thương và chỉ được cùng U.23 Việt Nam dự giải vô địch châu Á vào phút chót. Phải đến trận cuối cùng, khi không còn cơ hội anh mới được ra sân và chơi một trận tuyệt vời trước U.23 UAE.
Thái Lan không phải là nơi xa lạ. Đây là một trong những “mặt trận” chính của tập đoàn HAGL, cả về thương mại lẫn bóng đá.
Đầu mùa giải 2015, đội bóng phố Núi đã tập huấn tại đây, nhờ sự hiện diện của rất nhiều người cũ, nổi bật nhất là cựu danh thủ, HLV Dusit Chalermsan, vừa làm thuyền trưởng của CLB Sisaket tại Thai-League.
Nụ cười của Tuấn Anh những ngày cuối trên đất Myanmar Khả Hòa
Sau khi nói lời chia tay đội tuyển tại Yangon, Myanmar, Tuấn Anh đã tranh thủ thời gian để về thăm nhà sau 10 tháng biền biệt. Đến tối 23.11, anh đã trình diện CLB HAGL và gặp lại đồng đội đang tập trung ở Hàm Rồng.
Sàng 24.11, Tuấn Anh sẽ cùng người đại diện của CLB HAGL bay sang Thái Lan để kiểm tra mức độ chấn thương, trước khi đưa ra phương án chữa chạy tốt nhất để trị dứt điểm đầu gối của anh.
Sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia, đã có khá nhiều tuyển thủ Việt Nam gọi điện để chia vui và động viên cho tiền vệ tài hoa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.