Tuyển Việt Nam gặp khó với thời tiết tại xứ Hàn

23/10/2018 18:58 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam bước vào ngày thứ 8 tại Hàn Quốc bằng việc đối mặt với cơn mưa lớn vào buổi sáng 23.10. Sau khi tính toán, HLV Park Hang - seo quyết định huỷ buổi tập sáng, các tuyển thủ sẽ tập thể dục tại sảnh nơi đóng quân.

Rất may, đến buổi chiều, thời tiết nắng đẹp và không làm ảnh hưởng thêm đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, theo dự báo thời tiết tại Hàn Quốc, thời tiết tại Paju sẽ liên tục có mưa cho đến hết tuần và nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang – seo sẽ còn phải đối mặt với những sự thay đổi vào giờ chót về lịch tập luyện.
Trong buổi tập chiều 23.10, thầy Park dành phần lớn thời gian để sắp xếp vị trí cho các cầu thủ. Ông vẫn tiếp tục sắp xếp theo hai sơ đồ 4 và 5 hậu vệ. Đáng chú ý hơn, những cái tên nằm trong danh sách thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh cũng đã dần được quy hoạch.

tin liên quan

Cầu thủ Việt Nam nào sẽ chắc suất dự AFF Suzuki Cup?
Còn khá sớm để khẳng định nhân sự đội tuyển Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2018 sẽ gồm những ai. Nhưng nếu tạm tổng hợp những buổi tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia hay ở Trung tâm thể thao Paju - Hàn Quốc và nhất là sau trận đấu tập với Incheon United vào chiều 22.10, có thể dự đoán phần nào những cái tên sẽ chắc suất.

Ngoài Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Phong Hồng Duy thi đấu bên cánh trái còn ở cánh phải, Văn Thành, Đức Huy (Hà Nội FC), Quốc Chí (Sanna Khánh Hoà BVN), Văn Đức (SLNA) và Trọng Hoàng (FLC Thanh Hoá) sẽ là những cầu thủ được HLV Park Hang - seo thử nghiệm.
Ở trận đấu với Incheon United vào ngày 22.10, Trọng Hoàng, Văn Thành đã được thử sức bên cánh phải. Văn Đức và Văn Hậu thay phiên thi đấu bên cánh trái. Sự thể hiện của Trọng Hoàng và Văn Đức trong trận này rất đáng được ghi nhận, bất ngờ và đột biến cũng có thể tạo nên từ vị trí này.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng Nhân Văn
Đoàn Văn Hậu (20) và Đỗ Duy Mạnh Nhân Văn
Lương Xuân Trường chưa thực sự lấy lại phong độ ở thời điểm này Nhân Văn



Vấn đề của HLV Park Hang - seo nằm ở việc Trọng Hoàng đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào 25.10. Anh chỉ trở lại tập trung vào chiều 30.10 trong khi đó, đội tuyển còn hai trận giao hữu nữa để ráp nối các vị trí. Tuy nhiên, ông cũng không có ý sẽ triệu hồi sớm cầu thủ sinh năm 1988 này trở lại đội.
Ngày 24. 10, đội tuyển Việt Nam vẫn duy trì lịch tập hai buổi. Một ngày sau, đội sẽ bước vào trận đấu với FC Seoul tại sân bóng Trung tâm bóng đá quốc gia Paju. Đây được xem là đối thủ mạnh nhất trong đợt tập huấn nước ngoài của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.