Tuyển Việt Nam: HLV Hữu Thắng không gọi người thay thế Đức Chinh

05/06/2017 14:05 GMT+7

Bất chấp chấn thương nặng của Hà Đức Chinh trong màu áo SHB.Đà Nẵng, HLV Hữu Thắng sẽ không gọi bổ sung khoảng trống chân sút trẻ để lại ở đợt tập trung đội tuyển Việt Nam lần này.

“Đợt này đội tuyển tập trung hai mươi mấy người. Vẫn còn một số người tập trung trễ, bởi vậy tôi giữ nguyên danh sách, không gọi bổ sung ai thay cho Hà Đức Chinh”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.
Sau vòng 1/8 Cúp Quốc gia, tuyển Việt Nam chính thức bước vào đợt tập trung tại TP.HCM vào ngày 5.6 chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019 1 tuần sau.
Danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng lần này lên đến 28 người. Con số đó vào lúc này sẽ tạm thời là 27 người sau khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải rút lui vì bị gãy xương sườn trong trận thắng 5-1 của SHB.Đà Nẵng trước FLC Thanh Hóa ở Cúp Quốc gia.

tin liên quan

Đức Chinh phải nghỉ 2 tháng vì gãy xương sườn số 9
Chưa kịp vui mừng vì được HLV Hữu Thắng gọi vào đội tuyển Việt Nam, chân sút U.20 Hà Đức Chinh phải nhận tin rất buồn vì anh phải nghỉ 2 tháng do gãy xương sườn số 9 trong trận Đà Nẵng thắng Thanh Hóa 5-1 ở vòng 1/8 Cúp quốc gia vào ngày 3.6.
Sự vắng mặt của chân sút U.20 Việt Nam khiến hàng công của đội tuyển chỉ còn 2 trung phong thực thụ là Công Phượng và Văn Quyết. Tuy nhiên, trong lối chơi của mình, đội tuyển vẫn còn rất nhiều cái tên có thể chơi như tiền đạo ảo như Minh Tuấn, Thanh Trung hay Quang Hải.
Ở đợt tập trung này, HLV Hữu Thắng đã mở cánh cửa đội tuyển cho 7 thành viên của tuyển U.20 Việt Nam vừa trở về sau kỳ World Cup U.20 thành công tại Hàn Quốc.
Đức Chinh chấn thương rạn xươn sườn ở trận SHB.Đà Nẵng gặp FLC Thanh Hóa ngày 3.6 Lê Toàn
Ngoại trừ Hà Đức Chinh còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
Tiền vệ biên Nghiêm Xuân Tú của T.Quảng Ninh cũng có cơ hội trình làng đội tuyển, sau khi đã lỡ hẹn ở đợt tập trung trước thềm AFF Cup 2016 vì chấn thương. Đặc biệt, Xuân Trường sẽ tái hợp với Tuấn Anh sau khi không thể dự trận giao hữu giữa U.22 Việt Nam và U.20 Việt Nam vì chấn thương.
Hôm nay, 5.6, đội tuyển tập trung và ổn định chỗ ở cũng như phổ biến nội quy. Dự kiến thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 6.6.

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung ngày 5.6:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Huỳnh Tấn Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Khương, Huỳnh Tấn Sinh, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Trọng, Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.