Tuyển Việt Nam: HLV Park Hang-seo gạch tên Trọng Hùng, Văn Đại trước trận gặp UAE

Quốc Việt
Quốc Việt
13/11/2019 11:26 GMT+7

Một ngày trước trận gặp UAE, HLV Park Hang-seo đã gạch tên Trọng Hùng và Lê Văn Đại và chốt danh sách 23 thành viên tuyển Việt Nam đăng ký chính thức lên AFC.

Thực ra, đây là tin không bất ngờ. Trong cảnh cạnh tranh rất cao ở tuyển Việt Nam, việc Lê Văn Đại có mặt đến lúc này đã là dấu ấn rất lớn của trung vệ người Thanh Hóa.
Anh đã vượt qua một loạt tên tuổi khác, nhất là cầu thủ đa năng và cũng là học trò rất được lòng HLV Park Hang-seo Phạm Xuân Mạnh để tiếp tục có tên trong thành phần 25 cái tên cuối cùng đến trước ngày hôm nay.

Văn Toàn nhanh như cắt, Văn Hậu vạm vỡ hơn hẳn sau khi về từ Hà Lan

Điều này có một phần may mắn khi Xuân Mạnh bị đau nhẹ và ông Park đã quyết định trao cơ hội cho Văn Đại, như cách đầu tư lâu dài cho tương lai của anh tại tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang khát khao hướng tới một chiến thắng nữa trước UAE tại Mỹ Đình

Độc Lập

Tương tự là trường hợp của Trọng Hùng. Tiền vệ trẻ của Thanh Hóa được ông Park kỳ vọng sẽ thay thế cho Phan Văn Đức ở hành lang trái tuyển Việt Nam.

Đến Việt Nam vào đêm muộn, các cầu thủ UAE lộ rõ vẻ mệt mỏi

Đây không phải lần đầu Trọng Hùng được theo chân tuyển Việt Nam. Thậm chí trước đó anh ngoài 1 lần ngồi khán đài tại Bali, đã có cơ hội được HLV Park Hang-seo điền vào danh sách đăng ký trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.
Tuy nhiên, mặt trận chính của Trọng Hùng sẽ là SEA Games 2019, nơi anh sẽ là kép chính. Còn tại đội tuyển Việt Nam, anh vẫn là món quà của tương lai và sẽ còn cả chặng đường dài.

Tuyển thủ UAE tặng hoa phóng viên nũ và tranh thủ mua sim điện thoại

Riêng việc liên tục được theo chân đội tuyển quốc gia dự những trận đấu đỉnh cao chính thức như với UAE thế này sẽ là hành trang quý giá để chàng trai có lối chơi quyết đoán này trang bị cho tương lai đang mở rộng phía truóc mình.
Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đăng ký chính thức trận gặp UAE
Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)
Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)
Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)
Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.