Tuyển Việt Nam liên tiếp đón... thương binh

05/10/2015 19:47 GMT+7

(TNO) Một ngày sau khi đón Phi Sơn và Xuân Thành trở lại, chiều nay, 5.10, đội tuyển Việt Nam lại phải đón những ca chấn thương mới.

(TNO) Một ngày sau khi đón Phi Sơn và Xuân Thành trở lại, chiều nay, 5.10, đội tuyển Việt Nam lại phải đón những ca chấn thương mới.

Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng phải tập nhẹ bên ngoài - Ảnh: Minh Tú
Chiều nay, thầy trò HLV Miura có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Iraq vào tối 8.10. Buổi tập dự kiến diễn ra lúc 16 giờ, nhưng do trước đó đội tuyển Việt Nam phải thực hiện việc ghi hình đội hình chính, nên buổi tập luyện đã diễn ra sớm hơn.

Nếu như buổi tập chiều qua HLV Miura đã có được đầy đủ đội hình khi Xuân Thành và Phi Sơn đã bình phục hoàn toàn chấn thương và quay trở lại tập luyện, thì ở buổi tập này lại xuất hiện thêm 3 cái tên là Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng phải ngồi ngoài. 

Trong khi Thành Lương có thể tập nhẹ với bóng và thực hiện những bài tập di chuyển do chuyên gia Kubo Shinichi đề ra, thì Ngọc Thắng và Lê Văn Thắng phải tập nhẹ và hạn chế vận động bên ngoài sân.
Công Phượng (áo vàng) hòa nhập rất nhanh trong các ý đồ chiến thuật của HLV Miura - Ảnh: Minh Tú
Buổi tập chiều nay HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam chủ yếu cho các cầu thủ rèn những miếng phối hợp nhỏ, xuống biên và xâm nhập vòng cấm. Tiền đạo Công Phượng đã được chơi ở vị trí tiền đạo lùi sở trường và không ít lần có những đường chuyền chọc khe thông minh tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội ghi bàn.

Sau gần 2 tiếng tập luyện, HLV Miura yêu cầu toàn đội vào phòng thay đồ và tiến hành ngâm nước đá để hồi phục thể lực, trong khi ông và các trợ lý tiến hành họp nội bộ ngay tại sân tập trước khi ra xe về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.