Tuyển Việt Nam loại 3 người trước khi sang Thái Lan

01/09/2019 05:26 GMT+7

Ngay sau khi thống nhất với VFF phương án dung hòa cho vẹn đôi bề trường hợp Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang-seo đã rút gọn danh sách tuyển Việt Nam nhưng vẫn còn để ngỏ 1 trường hợp.

Tuyển Việt Nam tập trung lần 2 trong năm 2019 với 27 cầu thủ. Vào lúc này, HLV Park Hang-seo chỉ còn trong tay 26 cậu học trò khi Đoàn Văn Hậu bay gấp sang Hà Lan để hoàn tất thủ tục khám sức khỏe và chốt hợp đồng với CLB SC Heerenveen.
HLV Park Hang-seo loại 3 cầu thủ trước khi sang Thái Lan
Ngay sau khi thống nhất với VFF phương án dung hòa, là Hậu sang Hà Lan hoàn tất hợp đồng và bay ngược lại Thái Lan ngày 3.9, ông Park đã tiến bước tiếp theo là xác định 3 cái tên sẽ phải ở nhà.
HLV Park Hang-seo nói gì về việc Đoàn Văn Hậu đi Hà Lan?
Người đầu tiên là trung vệ Lâm Anh Quang. Cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam có lần thứ 2 tập trung đội tuyển nhưng trong cảnh bộ ba Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng quá ổn định và Hữu Tuấn, Thành Chung tạo được niềm tin, anh sẽ phải hẹn lại lần sau.

Theo tình hình chấn thương, di chuyển của Trọng Hoàng và Văn Hậu thì bộ đôi Hồng Duy - Văn Thanh sẽ có ý nghĩa đặc biệt trong tính toán của HLV Park Hang-seo

Minh Tú

Ngoài ra, 2 tuyển thủ trẻ Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hoàng Đức cũng sẽ được chuyển xuống tuyển U.22 Việt Nam. Đây là tin vừa buồn vừa vui vì sau đó họ sẽ là nòng cốt cho tập thể sẽ cùng HLV Park Hang-seo đá giao hữu với thầy cũ là huyền thoại Guus Hiddink tại Trung Quốc.
Như vậy, tuyển Việt Nam sẽ lên đường vào 8 giờ 50 sáng nay 1.9, tại sân bay Nội Bài với 23 cầu thủ, cùng Đoàn Văn Hậu sẽ tái hội quân vào ngày 3.9 khi bay từ Hà Lan về.
Bắt gặp Đoàn Văn Hậu khăn gói lên đường sang Hà Lan
HLV Park Hang-seo sẽ loại 1 cầu thủ cuối cùng vào ngày 4.9. Đúng 1 ngày sau, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan vào lúc 19 giờ ngày 5.9 trên sân Thammasat với thành phần 23 cầu thủ bao gồm 3 thủ môn Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.