Tuyển Việt Nam: Quế Ngọc Hải đá đủ 90 phút

02/11/2016 20:41 GMT+7

Vừa về Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải đánh dấu sự trở lại bằng 90 phút thi đấu trận nội bộ.

Bước vào trận đấu nội bộ trên sân Trung tâm bóng đá của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chia đôi đội hình, với đội “đỏ” gồm Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Thanh; Văn Toàn, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng; Công Vinh Văn Quyết.
Ở bên kia sân, đội hình được cho là các phương án B bao gồm Văn Lâm; Âu Văn Hoàn, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Đức; Quang Huy, Thanh Trung, Phi Sơn, Minh Tuấn; Văn Thắng, Đình Tùng.
Ở hiệp đấu đầu tiên, hai đội hình chơi khá cân bằng. Văn Quyết và Công Vinh đã chơi khá ăn ý và cùng nổ súng cho đội hình chính.
Ở bên kia sân, Thanh Trung và Minh Tuấn là niềm cảm hứng giúp đội hình “xanh” có những pha uy hiếp về khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.
Hai trong những pha bóng đó đã được Văn Thắng và Đình Tùng chuyển hóa thành bàn thắng, giúp hai đội khép lại hiệp 1 bằng tỷ số hòa 2-2.
Điểm đáng chú ý ở trận đấu này là việc trung vệ Quế Ngọc Hải đã đá từ đầu và chơi trọn 90 phút. Sang hiệp 2, Ngọc Hải đá cặp cùng Tiến Dũng vào thay Minh Tùng.
Cũng trong 45 phút sau, Huy Hùng cũng được HLV Hữu Thắng tung vào thay cho Quang Huy. Trong khi Huy Toàn vào thay cho Vũ Minh Tuấn.
Văn Quyệt đã lập hat-trick ngày 2.11 Minh Tú
Những xáo trộn trong hiệp 2 khiến lối chơi của đội “xanh” không còn được nhuần nhuyễn trong khi đội hình chính vẫn giữ nguyên.
Sự khác biệt lúc này đã thể hiện. Dù Tiến Dũng và Ngọc Hải đã chơi đầy cố gắng và khá hợp rơ thì đội “xanh” vẫn phải nhận thêm 3 bàn thua không gỡ.
Với 2 bàn thắng trong hiệp 2, Văn Quyết đã khép lại trận đấu bằng cú hat-trick. Tiền vệ Văn Toàn cũng ghi dấu ngày làm việc tích cực của mình bằng một lần lập công, khép lại chiến thắng 5-2 cho đội chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.