'Tuyển Việt Nam sẽ nói chuyện với Thái Lan trên sân bóng'

24/05/2015 17:08 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online trước giờ trận đấu diễn ra, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định, đội tuyển Việt Nam không quan tâm đến những phát biểu của đội chủ nhà Thái Lan.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online trước giờ trận đấu diễn ra, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định, đội tuyển Việt Nam không quan tâm đến những phát biểu của đội chủ nhà Thái Lan.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận chiến với Thái Lan - Ảnh: Khả Hòa

"Tôi cũng có nghe nói ban huấn luyện Thái Lan khẳng định như đinh đóng cột 100% họ sẽ thắng Việt Nam. Nhưng phát biểu là quyền của họ, chúng tôi không quan tâm lắm đến những phát biểu này. Điều quan trọng là Việt Nam đang chuẩn bị tốt cho trận đấu và sẽ nói chuyện với người Thái trên sân bóng", ông Lê Hoài Anh nói.

* Trước khi trận đấu diễn ra ông lo ngại điều gì nhất?

Ông Hoài Anh: Tôi chỉ lo ngại đôi chút ở vị trí thủ môn khi giờ cuối Nguyên Mạnh bị chấn thương phải ơ nhà. Dù vậy tôi tin các thủ môn còn lại cũng đã sẵn sàng và đủ sức thay thế Nguyên Mạnh. Ngoài ra, sự vắng mặt của Chí Công do chấn thương trước giờ G là điều không may, nhưng HLV Miura vẫn còn nhiều trung vệ giỏi để đảm nhận tốt vị trí Chí Công để lại.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định: 'Người Thái nói gì là quyền của họ' - Ảnh: Khả Hòa

* Ông nói Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến với Thái Lan, vậy ông nhận xét gì về quá trình chuẩn bị này?

Ông Hoài Anh: Phải nói trước khi sang Thái, tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu bổ ích với đội mạnh CHDCND Triều Tiên, nên ban huấn luyện rất yên tâm về sự thể hiện của cầu thủ. Trong quá trình chuẩn bị, tôi thấy được quyết tâm, khát khao của toàn đội, bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn ra sân để đá hết mình với Thái Lan. Có lẽ đây là thời điểm mà cầu thủ Việt Nam tự tin nhất trước đối thủ khó chịu này.

* Vậy ông có tin Việt Nam sẽ chiến thắng?

Ông Hoài Anh: Đá trên sân khách nên mục tiêu toàn đội đặt ra là có điểm nhưng Việt Nam sẽ tận dụng mọi cơ hội để đạt được điều tốt nhất. Thái Lan dưới thời Kiatisak khá mạnh, nhưng chúng ta cũng có nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy tôi nghĩ cơ hội của Việt Nam vẫn là 50-50 so với Thái Lan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.