'Tuyển Việt Nam sẽ phải đá hết mình vì tình cảm của người hâm mộ'

12/11/2016 20:47 GMT+7

Phát biểu sau trận tuyển Việt Nam hòa Avispa Fukuoka 0-0, HLV Nguyễn Hữu Thắng liên tục dùng 2 từ tuyệt vời để nói đến sự cổ vũ của người hâm mộ. Ông nói rằng, các cầu thủ của ông phải làm nỗ lực hơn nữa mới xứng với sự quan tâm của mọi người.

Sân vận động Cần Thơ với sức chứa hơn 50.000 người đã không còn một chỗ trống trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam hòa CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) 0-0.

 

Hình ảnh của trận chung kết U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lại được tái hiện trên sân Cần Thơ, khi người hâm mộ Cần Thơ và các tỉnh miền Tây kéo đến để chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước giờ lên đường thi đấu AFF Suzuki Cup 2016. 

18 giờ trận đấu mới bắt đầu, nhưng từ 16 giờ hàng đoàn người đã rồng rắn xếp hàng để vào sân. Cứ thế, không bao lâu sau, sân bóng có sức chứa lớn nhất nước đã được lấp kín. 

 

Không chỉ người hâm mộ Cần Thơ, mà còn rất nhiều người từ các tỉnh lân cận như Bến Tre, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang… đã đến đây để tận mặt chứng kiến đội tuyển Việt Nam thi đấu. Với người hâm mộ Tây Đô, đây là cơ hội hiếm hoi để họ thưởng thức màn trình diễn của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Quyết, Thành Lương…

Người hâm mộ đã tạo nên một bầu không khí sôi động trên sân Cần Thơ Khả Hòa

Không khí trên sân quả thật như ngày hội khi mọi người hò reo để cổ vũ cho các chàng trai VN. Anh Nguyễn Hoàng – đến từ Đồng Tháp nói: “Lâu lắm rồi tôi chưa được trực tiếp xem đội tuyển VN thi đấu vì thế tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này. Một không khí thật tuyệt vời bởi mọi người đều phấn khởi theo từng pha bóng của tuyển VN. Tôi hy vọng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ thành công ở đấu trường AFF Suzuki Cup 2016”.

 

Trở lại với diễn tiến trận đấu, tuyển Việt Nam đã đạt được mục tiêu của mình khi chơi một trận cống hiến và không có cầu thủ nào chấn thương. Trận đấu này, Việt Nam tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đáng tiếc là Công Phượng, Văn Toàn, Phi Sơn… đều không tận dụng được. Dù vậy, đây là cơ hội tốt để HLV thử nghiệm hết các cầu thủ mà mình hiện có trước khi gút danh sách 25 cầu thủ đi Myanmar đá AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Hữu Thắng cảm ơn người hâm mộ Độc Lập

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Avispa Fukuoka nói: “Chúng tôi rất cảm ơn người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì đã đến sân rất đông để cỗ vũ cho 2 đội. Tỷ số hòa khiến chúng tôi hài lòng bởi hàng tấn công VN có nhiều cầu thủ rất nhanh, chúng tôi phải chơi thật tâp trung mới không bị thủng lưới”.

 

Về phần mình, HLV Hữu Thắng cho biết: “Không còn từ nào hơn để nói đó là hai từ tuyệt vời. Tình cảm của khán giả đã giúp cầu thủ chúng tôi thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ đã thật sự chơi hết mình để cám ơn người hâm mộ. Tình cảm của khán giả hôm nay chắc chắn sẽ khiến cầu thủ chúng tôi phải nỗ lực hết mình vì người hâm mộ. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với tình cảm của khán giả cả nước dành cho đội tuyển”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.