Tuyển Việt Nam tập trở lại, Minh Tuấn chấn thương

01/12/2014 14:25 GMT+7

(TNO) Sáng nay (1.12), đội tuyển Việt Nam đã tập luyện trở lại sau 2 ngày nghỉ xả hơi. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura đã nhận tin không vui khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn bị chấn thương.

(TNO) Sáng nay (1.12), đội tuyển Việt Nam đã tập luyện trở lại sau 2 ngày nghỉ xả hơi. Tuy nhiên, HLV Toshiya Miura đã nhận tin không vui khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn bị chấn thương.

>> Văn Quyết - Cầu thủ được HLV Miura khen nhiều nhất ở tuyển Việt Nam
>> HLV Miura sẽ cho tuyển Việt Nam tấn công phủ đầu Malaysia?
>> Tuyển Việt Nam cần cảnh giác với Malaysia

Tuyển Việt Nam tập trung trở lại, Minh Tuấn chấn thương
Minh Tuấn bị chấn thương cơ háng chân trái

Trong buổi tập sáng nay, HLV Miura tiếp tục cho các học trò tập những bài quen thuộc gồm chạy sức bền, thi đấu đối kháng ít chạm.

Trong bài tập thi đấu đối kháng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau một pha bóng vấp chân đã phải tập tễnh rời sân với vẻ mặt đau đớn. Ngay lập tức bác sĩ của đội tuyển đã chăm sóc và kiểm tra sức khỏe cho tiền vệ này.

Theo chẩn đoán ban đầu, Minh Tuấn bị chấn thương cơ háng chân trái. Hiện tại chưa thể khẳng định tình trạng chấn thương của tiền vệ này ra sao. Các bác sĩ vẫn đang chườm đá cho Minh Tuấn và phải chờ tới tối nay mới có kết quả chẩn đoán chính thức.

Tại vòng bảng, Minh Tuấn đã thi đấu rất nổi bật, đóng vai trò quan trọng trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết lượt đi do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.