Tuyển Việt Nam thả lỏng, chuẩn bị tham quan Seoul

21/10/2016 20:24 GMT+7

Sau trận thắng 3-0 trước FC Seoul, HLV Hữu Thắng cho đội tuyển nghỉ cả buổi sáng và chỉ tập nhẹ vào buổi chiều rồi thu quân. Chiều ngày 22.10, ông sẽ cho cả đội lên Seoul xả hơi.

Khỏi phải nói, sau những ngày tập luyện liên tục, khi được nghỉ buổi sáng 21.10 các tuyển thủ tranh thủ rủ nhau ngủ nướng cho thật đã. Đến sát giờ ăn cả đội cùng dậy, và tập trung lại ở nhà ăn. Sau đó lại về nghỉ ngơi tiếp.
Đến buổi chiều, HLV Hữu Thắng sau phần làm nóng khởi động quen thuộc đã yêu cầu những người “có tuổi” đá nhiều ở trận gặp FC Seoul như Đình Luật, Thành Lương, Văn Quyết, Thanh Trung, Văn Thắng, Tiến Thành, Đình Đồng, Hoàng Thịnh… chạy nhẹ quanh sân thả lỏng.

tin liên quan

Tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc: Vẫn lắm nỗi lo
Sau trận thắng đậm mở màn đợt tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Nguyển Hữu Thắng vẫn có những ưu tư, cả về chất lượng ‘quân xanh’ lẫn tình hình sức khỏe các học trò.
Phần còn lại, gồm trẻ sung sức như Văn Thanh, Văn Toàn hay những cầu thủ ít được đá ở trận gặp FC Seoul như Minh Tùng, Huy Hùng, Văn Hoàn, Tiến Dũng... được chia ra đá tập nửa sân.
Trong buổi tập chia ra 8 đá 8 này, các thủ môn cũng được giải phóng lên thi đấu khiến không khí rất rôm rả. Trận đấu diễn ra trong khoảng hơn 20 phút sau đó HLV Hữu Thắng cho cả đội về nghỉ ngơi.
Theo kế hoạch, sáng ngày 22.10, tuyển Việt Nam tiếp tục tập nhẹ. Đến buổi chiều, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cho toàn đội tắm rửa và lên xe lên Seoul chơi.
Đây là cơ hội để các cầu thủ quên đi trái bóng để tham quan, mua sắm tại thủ đô tráng lệ của Hàn Quốc. Từ Paju đến Seoul khoảng hơn nửa giờ đồng hồ đi bằng xe buýt, khá tiện lợi, hứa hẹn sẽ giúp cả đội nạp thêm năng lượng cho giai đoạn tập huấn sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.