Tuyển Việt Nam: Thầy trò Hữu Thắng chơi bóng... kiểu Mỹ giữa lòng Hà Nội

01/11/2016 14:18 GMT+7

Ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho cả đội chơi trò bóng ném kết hợp bầu dục khá thú vị.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM TẬP
Cũng như đợt tập trung tại TP.HCM, ở ngày đầu tiên HLV Nguyễn Hữu Thắng không cho các cầu thủ tập nhiều. Sau hành trình từ Hàn Quốc về và 1 ngày xả hơi, ông chủ yếu kích thích không khí rộn ràng nhằm lấy không khí.
Thời tiết tại Hà Nội rất đẹp. Trời dao động khoảng 22-25 độ C. Trong cái lạnh se sẽ đầu đông, các cầu thủ đều rất hào hứng xỏ giày ra sân. Sau phần làm nóng, HLV Hữu Thắng chia đội làm 2 chơi trò bóng ném trên nửa sân.
Nói là bóng ném, nhưng HLV Hữu Thắng cho phép các cầu thủ cản phá khá tự do. Từ ôm đến “quệt” người đều được, nên sau vài pha bóng qua lại tương đối chừng mực, không khí trên sân lập tức nóng lên.
“Không cần biết anh là ai”, hễ cầu thủ nào có bóng lập tức bị các đối thủ quây lấy, bằng mọi cách để cướp bóng hoặc đè xuống đất.
Bầu không khí rộn ràng ngày tập đầu tại Hà Nội Minh Tú
Những bàn thắng lần lượt đến do công Đình Tùng, Quang Huy, Thanh Trung, Đình Đồng… HLV Hữu Thắng cũng tham gia và có pha tung người ghi bàn khá đẹp mắt.
Ở buổi tập này, mọi cầu thủ đều tỏ ra khá sung sức. Duy Đình Hoàng ngồi một chỗ trên ca bin với khuôn mặt trầm buồn. Với tổn thương sụn gối phải, khả năng anh phải tạm biệt các đồng đội là rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.