Tuyển Việt Nam tự tin trước Qatar

21/07/2011 01:09 GMT+7

Tối hôm qua, đội tuyển VN đã lên đường đi Qatar để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2014 với đối thủ này vào lúc 23 giờ 15 (giờ VN) ngày 23.7.

Tuyển VN quyết tâm tìm một kết quả tốt trên sân khách - Ảnh: Khả Hòa

Tối hôm qua, đội tuyển VN đã lên đường đi Qatar để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2014 với đối thủ này vào lúc 23 giờ 15 (giờ VN) ngày 23.7.

HLV Goetz nói: “Các cầu thủ của chúng tôi đều biết Qatar rất mạnh. Bởi thế họ đã tập luyện nghiêm túc với  tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho hai trận đấu với đối thủ này. Tôi rất vui khi nhận thấy các cầu thủ ngày một tiến bộ trong việc thể hiện các bài tập. Chắc chắn chúng tôi sẽ có đối sách tốt để chơi một trận thật hay trên sân khách”. Ông Goetz cũng không quên cảnh báo cầu thủ VN không được nhìn vào trận thua 1-2 của Qatar trước Ấn Độ mà sinh ra tâm lý chủ quan, bởi tính chất của một trận cầu giao hữu khác xa với trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup.

Tiền vệ Lê Tấn Tài cũng bày tỏ: “Nếu được HLV Falko Goetz tin tưởng xếp đá chính thức, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Đá với Qatar trên sân của họ là một trận cầu rất khó khăn, nhưng chúng tôi tự tin mình sẽ đá tốt. Nếu cầm hòa được Qatar, VN sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp vào vòng sau khi đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình”.

Nỗi lo duy nhất của tuyển VN ở trận cầu này là hàng thủ vẫn chưa thật sự tạo được an tâm cho người hâm mộ. Bởi cặp trung vệ Long Giang và Anh Tuấn vẫn còn nhiều hạn chế trong việc phòng ngự bóng bổng. Vì vậy HLV Goetz sẽ bố trí hàng tiền vệ với 5 tuyển thủ có kỹ thuật tốt chơi gắn bó để giảm áp lực cho hàng thủ.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.