Tuyển Việt Nam: Tuấn Anh, Hoàng Thịnh ngồi ngoài trận gặp Indonesia

07/11/2016 19:53 GMT+7

Vẫn phải tập chạy riêng cùng HLV Martin Forkel, sẽ rất khó để bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh - Hoàng Thịnh có thể ra sân trong trận giao hữu lượt về với Indonesia vào lúc 19 giờ ngày 8.11.

Trong khi các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia, Tuấn Anh và Hoàng Thịnh được kèm riêng bởi chuyên gia thể lực Martin Forkel. Sau phần làm nóng nhẹ, cả 2 chạy bộ vòng quanh sân bóng.
Vào lúc này, người ta thấy HLV Martin Forkel bỗng trao đổi rất nhiều. Vừa chạy bộ cùng 2 tuyển thủ trẻ, cựu tuyển thủ U.21 Đức vừa chia sẻ và đưa ra những lời khuyên xunh quanh chấn thương của cả hai.

tin liên quan

'Đội tuyển Việt Nam luôn là đối thủ ưa thích của Indonesia'
HLV Riedl than phiền rằng đội tuyển Indonesia của ông bị giảm đi 20% sức mạnh do những quy định ‘không giống ai’ của Liên đoàn bóng đá Indonesia, nhưng sẽ cố gắng có kết quả ‘coi được' trước Việt Nam vào lúc 19 giờ tối ngày 8.11. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng hy vọng đội tuyển của mình không dính thêm ca chấn thương nào.
Sau khi hoàn thành phần chạy nhẹ, Tuấn Anh và Hoàn Thịnh tập dần với bóng. Tuy nhiên, cả 2 chỉ tập những quả chuyền ngắn với sức bóng mạnh dần đều. Không thể mạo hiểm. Sẽ rất khó để bộ đôi tiền vệ quan trọng này ra sân ở trận gặp Indonesia.
Ở phần họp báo trước trận đấu vào trưa 7.11, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nói rằng các cầu thủ ai cũng khát khao ra sân và cơ hội vẫn để ngỏ đến phút chót. Điều này, cộng thêm màn nhắc nhở chiều 6.11 đã khiến buổi tập tại Mỹ Đình trở nên rất tích cực.
Tiền đạo Công Vinh trong một pha dứt điểm Minh Tú
Trong phần tập kiểm soát bóng, với HLV Hữu Thắng và Công Vinh chơi trong vai trò tự do (sẽ là đồng đội của bên nào có bóng), cả đội rất chịu khó di chuyển. Hiệu suất phối hợp cao hơn hẳn. Sau đó, những tiếng cười rộn rã cũng xuất hiện nhiều hơn.
Những thương binh phải được săn sóc nhẹ ngày hôm trước như Ngọc Đức, Huy Toàn đều đã tập trọn vẹn buổi tập kéo dài gần một giờ đồng hồ tại Mỹ Đình. Không kể Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, tất cả đã sẵn sàng cho trận gặp Indonesia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.