Tuyển Việt Nam - U.A.E (20 giờ 14.11): Đội khách có thật sự mạnh

Kim Chao
Kim Chao
14/11/2019 07:24 GMT+7

Tuyển Việt Nam sẽ tiếp đối thủ đến từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất vào tối nay tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 .

Với vị trí thứ 2 của bảng G, tuyển Việt Nam có thể tự quyết số phận của mình và công cuộc đó bắt đầu bằng trận gặp U.A.E vào lúc 20 giờ tối nay 14.11. Thắng U.A.E không phải là điều "bất khả thi" đối với thầy trò HLV Park Hang-seo, nhất là khi thấy Thái Lan đã làm được điều đó đơn giản thế nào ở lượt đấu trước khi thắng U.A.E 2-1 trên sân nhà.

HLV danh tiếng của UAE nói điều không ngờ về đội tuyển Việt Nam

Xa nhà là điểm yếu của đối thủ đến từ Tây Á và sự rối ren đó thể hiện rõ trong cách họ chuẩn bị cho trận đấu này. Chỉ cần đối phương có yếu điểm, HLV Park Hang-seo sẽ biết cách khai thác và lợi thế từ Mỹ Đình sẽ giúp ích rất nhiều cho những "Chiến binh sao vàng".
Những cuộc đối đầu trong quá khứ nói lên rằng: Tuyển Việt Nam không phải là đối thủ của U.A.E trong khoảng thời gian gần 6 năm trước. Từ đó đến nay, Việt Nam đã khác hẳn, nhất là dưới bàn tay của Park Hang-seo. Không chỉ Tây Á, chúng ta còn có thể thắng được Úc hay bất cứ đội bóng mạnh nào khác và đây chính là cơ hội để tuyển Việt Nam tái lập thành tích cách nay hơn 12 năm: thắng U.A.E tại sân nhà.

"Quang Hải và Công Phượng sẽ tỏa sáng giúp Việt Nam đánh bại UAE"

Tuyển Việt Nam không đè bẹp đối phương nhưng các cầu thủ biết cách kiểm soát trận đấu, kiếm điểm cần thiết để đạt được điều mình mong muốn. Đó chính là yếu tố để các cầu thủ của chúng ta có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng dù các đối thủ cùng bảng không hề nhẹ cân.

Việt Nam sẽ thi đấu với tốc độ cao trong trận gặp UAE

U.A.E luôn là ứng cử viên cho ngôi nhất bảng nhưng từ khi họ bị Thái Lan đánh bại, bất cứ đối thủ nào cũng đem theo hy vọng đó khi bước vào sân. Đã vậy, sự thiếu vắng của tiền đạo ngôi sao Mabkhout đã mang đến những tín hiệu đáng mừng cho đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay. Áp lực giờ đang thuộc về U.A.E, đội bóng đang rất cần những chiến thắng khẳng định vị thế của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.