Tuyển Việt Nam và Malaysia cùng chung một 'đối thủ' nặng ký!

13/12/2018 20:00 GMT+7

Thời tiết khắc nghiệt tại Hà Nội đang là ‘đối thủ’ nặng ký của cả đội tuyển Việt Nam lẫn đội khách Malaysia.

[VIDEO] BUỔI TẬP CỦA ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM DƯỚI CÁI LẠNH ĐẦU ĐÔNG
Cái lạnh đầu đông với những cơn gió gây buốt của Hà Nội khiến Lương Xuân Trường co ro trong buổi tập chiều ngày 13.12 của đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ người Tuyên Quang mặc áo dài tay và luôn giấu đôi bàn tay dưới áo. Phần đông cầu thủ mặc áo khoác để chống lại cái khó chịu của thời tiết.
HLV Park Hang-seo đứng quan sát cầu thủ của mình tập luyện, thỉnh thoảng ông thầy người Hàn khẽ rùng mình, có lẽ thời tiết thay đổi đột ngột giữa Kuala Lumpur và Hà Nội đang thử thách sức chịu đựng của người đàn ông 59 tuổi.
Dù lạnh nhưng sau chưa đầy 10 phút khởi động, nhiều cầu thủ đã lấm tấm mồ hôi, bắt đầu cởi áo khoác.

tin liên quan

Trận chung kết AFF Cup Việt Nam-Malaysia lập kỷ lục ở Hàn Quốc
Giới truyền thông Hàn Quốc hôm nay vừa đưa ra những con số thống kê hết sức đáng chú ý liên quan tới đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Theo đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã lập kỷ lục về lượng khán giả theo dõi qua hệ thống truyền hình cáp tại Hàn Quốc

Sau trận chung kết lượt đi, trung vệ Quế Ngọc Hải bị đau ở cổ chân, trong buổi tập đầu tiên của chung kết lượt về, Hải phải tập riêng
Tiền vệ Huy Hùng đại diện toàn đội trả lời phỏng vấn. Đây chính là tác giả của bàn mở tỷ số trong trận Việt Nam hòa Malaysia ở chung kết lượt đi cách đây ít ngày. Huy Hùng cho biết HLV Park Hang-seo vẫn chưa tổ chức cho toàn đội họp chuyên môn để đánh giá về trận đấu lượt đi. Có lẽ chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò “nhớ bài” hơn nên chọn thời điểm cận chung kết lượt về mới tiến hành cuộc họp.
Huy Hùng trả lời báo chí Minh Tú
Ngọc Hải và Văn Toàn tập riêng Minh Tú
Ông Park và cán bộ truyền thông của VFF Minh Tú
Hình ông Park xuất hiện ở mái tóc Minh Tú
Cổ động viên đặc biệt có mặt trong buổi tập của tuyển Việt Nam Minh Tú

Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Thanh Niên về quyết định dứt điểm, thay vì chuyền cho Quang Hải ở vị trí thuận lợi hơn, Huy Hùng rất thành thật: “Tình huống diễn ra nhanh quá, tôi không quan sát kịp nên quyết định sút ngay. Bàn thắng này tôi muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi cũng mong các CĐV sẽ đến sân thật đông để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội”.
Về đối phương, Huy Hùng nhận định: “Malaysia là đội bóng có nền tảng thể lực rất tốt, họ tận dụng các pha bóng cố định cũng hiệu quả. Chúng tôi đã đánh giá được điểm mạnh của đối phương và sẽ tìm phương án khắc chế các quả đá phạt của họ”.
Vừa đặt chân đến Hà Nội vào trưa 13.12, đội Malaysia cũng đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Các cầu thủ Malaysia khá cao lớn Quỳnh Mai
Bài tập lạ của đội bạn: Nâng bóng qua lưới thấp Quỳnh Mai
Malaysia phải làm quen với thời tiết lạnh ở Hà Nội Quỳnh Mai

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.