Tuyển Việt Nam: Xuân Trường bỏ chạy khi bị fan hâm mộ bao vây

21/03/2017 22:20 GMT+7

* Cầu thủ tiền vệ gốc Việt thử việc tại đội U.20 Việt Nam Tối 21.3, sau buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Đài Loan tại sân Hàng Đẫy, Xuân Trường cùng các đồng đội bị quây kín bởi số đông fan hâm mộ và tiền vệ quê Tuyên Quang phải bỏ chạy để kịp ra xe cùng toàn đội.

Ngay khi kết thúc buổi tập và toàn đội đang căng cơ thả lòng, nhiều fan hâm mộ đã tự ý tràn vào khu vực ca bin kỹ thuật để xin chữ ký và chụp ảnh cùng thần tượng của mình. Tiền vệ Xuân Trường dù đã khước từ lời một vài lời đề nghị nhưng không tránh khỏi sự chăm sóc kỹ càng từ những người hâm mộ.
Chưa kết, sau khi hoàn thành phẩn thả lỏng, anh cùng các đồng đội tiếp tục bị quây kín với liên tục phải "làm dáng", ký tặng người hâm mộ dù trên gương mặt tỏ rõ sự mệt mỏi. Sự phiền hà "đáng yêu" này tới mức tiền về quê Tuyên Quang sau đó phải "chạy trốn" vì quá nhiều lời mời từ những fan hâm mộ.
Đàn anh Trọng Hoàng cũng là nhân vật được chú ý Khánh Vy
'Hot boy' Công Phượng trong tầm ngắm của các cô cái và cả chàng trai Hà Nội Khánh Vy
Khán giả yêu mến Văn Toàn Khánh Vy
Người "già" nhất đội cũng được các fan đòi chụp ảnh cùng Khánh Vy
Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Đài Loan, không khí trên sân tập của thầy trò HLV Hữu Thắng khá vui vẻ. Chiến lược gia quê Nghệ An liên tục cười đùa với các học trò ở phần đối kháng. Nhà cầm quân sinh năm 1971 thậm chí còn lăn ra đất với tâm trạng khá thoải mái.
Ở bài tập đối kháng này, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình và ông không giấu diếm ý đồ thử nghiệm đội hình với những gương mặt mới. Đình Khương được xếp đá chung đội hình với Ngọc Hải, Huy Hùng sau kỳ AFF Cup không được trọng dụng cũng có thể sẽ được vào sân đá cặp cùng Xuân Trường, khi Tuấn Anh vẫn vắng mặt vì trong giai đoạn hồi phục chấn thương.
Bên cạnh đó, thủ môn Phí Minh Long cũng có cơ hội lớn để ra sân khi 2 người đàn anh gặp vấn đề về sức khỏe.
Hai thầy trò đua tranh 'căng thẳng' Khánh Vy
Công Phượng và Văn Toàn rất vui vẻ Khánh Vy
Nụ cười hết cỡ của trung vệ Quế Ngọc Hải Khánh Vy
Đinh Thanh Trung (phải) được HLV Hữu Thắng đánh giá cao Khánh Vy

Cầu thủ tiền vệ gốc Việt thử việc tại đội U.20 Việt Nam
Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho hay, thông qua sự giới thiệu của cộng đồng người Việt đang sinh sống tại CH Czech, VFF đã tiến cử tiền vệ gốc Việt Lê Tuấn Anh (hay còn gọi là Tony Tuấn Anh) cho đội U.20 Việt Nam. Vào ngày tập trung đầu tiên của đội (21.3) để chuẩn bị cho World Cup U.20, Tuấn Anh đã có mặt tại Nha Trang và sẽ thử việc trong những ngày tập luyện tiếp theo của đội.
Đây là cầu thủ gốc Việt đang khoác áo đội U.19 Bohemians Praha (CH Czech), có bố mẹ đều là người gốc Bắc Giang. Tuấn Anh sinh năm 1999, cao 1m80, chơi được ở vị trí tiền vệ tấn công lẫn tiền vệ phòng ngự. Tuấn Anh sở hữu hai quốc tịch CH Czech và Việt Nam.
Lan Phương
VFF thuê khách sạn tại sân bay cho thầy trò HLV Hữu Thắng
Sau trận giao hữu gặp Đài Loan, tối 23.3, đội tuyển sẽ di chuyển sang Dushanbe (Tajikistan) thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội Afghanistan. Lộ trình “hành xác” từ Hà Nội - Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) - Dushanbe kéo dài đến hơn 30 giờ đồng hồ!
HLV Hữu Thắng nói: “Là cầu thủ chuyên nghiệp phải biết thích ứng với hoàn cảnh. Hy vọng, chúng tôi còn đủ thể lực để thi đấu. Chưa kể còn thêm khó khăn khác là sân bên đó là mặt cỏ nhân tạo nữa. Nhưng khó mình khó người. Tốt nhất không kêu ca nhiều mà chỉ hành động thôi”.
Thương đội tuyển vất vả, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định rút hầu bao, chi vài chục nghìn USD để thuê khách sạn ngay tại sân bay ở Istanbul cho thầy trò HLV Hữu Thắng trú tạm trong hơn 10 tiếng quá cảnh tại đây. Cả chặng đi lẫn về. Như vậy, đội tuyển sẽ không còn vật vờ chờ đợi ở sân bay như nhiều chuyến đi thi đấu xa nhà trước đây.
Nhật Duy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.