Tuyển VN đã có mặt tại Lebanon

05/01/2010 09:59 GMT+7

21giờ tối qua, ông Nguyễn Lân Trung – Phó chủ tịch LÐBÐ VN, trưởng đoàn đội tuyển VN thi đấu tại Lebanon đã gửi email cho TNTT&GT. Nội dung bức thư như sau:

Thầy trò ông Calisto đã sẵn sàng cho trận gặp Lebanon

21giờ tối qua, ông Nguyễn Lân Trung – Phó chủ tịch LÐBÐ VN, trưởng đoàn đội tuyển VN thi đấu tại Lebanon đã gửi email cho TNTT&GT. Nội dung bức thư như sau:

"4 giờ 30 phút – giờ địa phương, đội tuyển đã đến Lebanon an toàn sau một hành trình rất dài. Kể từ lúc rời khách sạn La Thành, Hà Nội cho đến khách sạn Commodor là gần 30 tiếng đồng hồ. Vì vừa bay vừa phải transit mấy chặng nên cầu thủ tỏ ra rất mệt. May là khách sạn cách sân bay chỉ 15 phút đi ô tô. Vừa đến khách sạn, mặc dù đói bụng nhưng vì quá mệt nên ai nấy đều không thiết tha việc ăn uống mà... lao vào phòng đi ngủ ngay.

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng khá náo nhiệt, chứ không buồn như đợt thi đấu tại Syria. Mất gần buổi sáng ngủ vùi để lấy lại sức, đến trưa cầu thủ mới kéo nhau xuống phòng ăn. Vẻ mặt các tuyển thủ có vẻ tươi tỉnh hơn.

Ðến 15 giờ, đội đã có buổi tập đầu tiên tại 1 sân gần khách sạn. Ngày 5.1, vào 10 giờ sáng, sẽ có cuộc họp kỹ thuật ngay tại khách sạn. Ðội sẽ được tập tại sân chính vào lúc 14 giờ - đúng vào giờ thi đấu. Tất cả cầu thủ đều có thể ra sân tập nhưng thể lực của một số cầu thủ không thật tốt, đặc biệt là những cầu thủ chủ chốt vì thời gian qua ít được tập luyện ở CLB".

Có một chi tiết khá thú vị là cũng ở bức thư nói trên, ông Trung than phiền về thức ăn của khách sạn chưa phù hợp lắm với người Việt và đích thân ông Trung phải đi làm việc với quản lý để "cải tiến" bữa ăn. Nhưng chính cầu thủ lại khen thức ăn ngon.

Phạm Thành Lương khi chat với chúng tôi còn khoe rằng, phòng khách sạn rất tốt, đồ ăn không có gì phải chê. Cầu thủ này còn bảo: "Ăn được, ngủ được là hết mệt mỏi. Nhưng giá internet lại rất "chát", những 25 USD/người/ngày". Nhưng vì chẳng có trò giải trí nào nên HLV Calisto và các học trò vẫn "nghiến răng" mua card mạng để tranh thủ đọc báo hoặc gửi thư về quê nhà.

Thư giãn gần 1 giờ đồng hồ, HLV Calisto lại "lùa" cầu thủ đi ngủ. 14 giờ 15 ngày 6.1 (19 giờ 15 giờ VN), trận đấu giữa đội tuyển Lebanon và VN sẽ được VTV2 phát trực tiếp.

Quế Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.