Tuyển VN giao hữu với Thái Lan vào tháng 6

22/03/2012 08:07 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa trình lên Tổng cục Thể dục thể thao kế hoạch thi đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2012 để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa trình lên Tổng cục Thể dục thể thao kế hoạch thi đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2012 để chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

>> 7 ứng cử viên dẫn dắt 2 đội tuyển
>> Chọn HLV đội tuyển sẽ theo quy trình chặt chẽ
>> Ông Ngô Lê Bằng giữ chức Tổng thư ký VFF

 
Tuyển Việt Nam (áo trắng) sẽ có 2 trận giao hữu với Thái Lan trong năm 2012 - Ảnh: Bạch Dương

Theo kế hoạch, trong năm 2012 này tuyển Việt Nam sẽ có 6 trận giao hữu. Trong đó, VFF đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan để sắp xếp hai trận đấu giao hữu lượt đi, lượt về với đội tuyển quốc gia nước này vào tháng 6.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng đã nhận được lời mời từ một số đội tuyển ở khu vực Tây Á. Theo VFF, rút kinh nghiệm từ thất bại ở các giải đấu SEA Games và AFF Cup gần đây, VFF sẽ thử nghiệm mô hình tập trung mới theo kiểu thi đấu giao hữu từng trận và hủy các giải quốc tế tập trung như kiểu VFF Cup.

Cũng trong tháng 6 sắp tới, đội tuyển U.22 VN sẽ tập trung để có một số trận đấu giao hữu chuẩn bị trước khi bước vào giải U.22 Châu Á.

Trong khi đó, Hội đồng HLV quốc gia đang gấp rút chuẩn bị danh sách để VFF đàm phán với các HLV nhằm sớm chọn ra HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia và tuyển U.23 Việt Nam.

Dự kiến vào đầu tháng 4 tới, VFF sẽ công bố chức HLV trưởng tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.