Tuyển VN lại thay thế nhân sự

17/06/2011 00:57 GMT+7

Sáng hôm qua, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Falko Goetz. Theo lịch, 8 giờ 30 đội mới bắt đầu tập, nhưng tất cả đều có mặt rất sớm, như một sự háo hức chờ đón buổi luyện tập đầu tiên với tân HLV.

HLV Goetz luôn tỏ ra thân thiện và chuyên nghiệp với các tuyển thủ - Ảnh: Bạch Dương

Sáng hôm qua, đội tuyển VN đã có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Falko Goetz. Theo lịch, 8 giờ 30 đội mới bắt đầu tập, nhưng tất cả đều có mặt rất sớm, như một sự háo hức chờ đón buổi luyện tập đầu tiên với tân HLV. 

Buổi tập đầu tiên với HLV Falko Goetz  không phải là một buổi tập nhẹ nhàng. Vị HLV người Đức làm việc rất chuyên nghiệp và bài bản. Mở đầu là màn khởi động kéo dài gần 30 phút với những động tác mới lạ, tạo nên sự hào hứng cho các tuyển thủ sau những ngày xả hơi khi V-League tạm nghỉ.

Ngay sau đó, HLV Goetz cho cầu thủ chia hai đội hình để thi đấu. Chỉ có 3 cầu thủ của Navibank Sài Gòn gồm Quang Hải, Long Giang và Phước Tứ, cùng các cầu thủ bị chấn thương là Phước Tứ, Minh Đức tập nhẹ ở ngoài sân, còn tất cả đều ra sân thi đấu. Ngay buổi tập này, khi phát hiện các cầu thủ thực hiện động tác kỹ thuật không đúng, lập tức ông thầy người Đức tuýt còi dừng trận để làm mẫu cho học trò.

HLV Falko Goetz quan sát khá kỹ từng cầu thủ để nhận biết khả năng của từng người. Dưới sự chỉ đạo tận tình của HLV mới, hầu hết các các cầu thủ đều tập luyện rất sung, họ phối hợp nhuần nhuyễn trong cự ly ngắn bằng những pha bật một chạm nhanh khiến vị thuyền trưởng mới liên tục gật đầu hài lòng.

Ông cho biết đây là một ngày rất vui với ông, và ông nêu lý do khiến mình cảm thấy hạnh phúc: “Các cầu thủ của tôi đã tập trung vào buổi tập rất nghiêm túc. Họ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng rằng với không khí làm việc như thế này, chúng tôi sẽ thành công. Mục tiêu trước mắt của tôi là chiến thắng cả hai trận lượt đi và về với Macau ở vòng loại World Cup”.

Sau buổi tập chiều qua, BHL đội tuyển VN chính thức thông báo tiền vệ Vũ Phong (Becamex Bình Dương) và hậu vệ Minh Đức (Sài Gòn Xuân Thành) được trả về CLB do chấn thương khó bình phục. Thay thế là tiền vệ Ngọc Duy (Hà Nội T&T) và Đình Luật (Xi măng Hải Phòng). Toàn đội đã bầu ra Ban cán sự của đội gồm các thành viên Tài Em (đội trưởng); các đội phó: Phước Tứ, Tấn Trường, Thành Lương và Trọng Hoàng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.