Tuyển VN sẽ không để sai sót cá nhân lặp lại

30/10/2012 03:10 GMT+7

Đó là khẳng định của HLV Phan Thanh Hùng sau giải VFF Cup vừa kết thúc tại TP.HCM. Ông Hùng nói:

Đó là khẳng định của HLV Phan Thanh Hùng sau giải VFF Cup vừa kết thúc tại TP.HCM. Ông Hùng nói:

“Với tư cách HLV trưởng, tôi nhận toàn bộ trách nhiệm về giải đấu vừa rồi, kể cả những mặt được và chưa được, luôn lắng nghe góp ý chân thành của dư luận để đúc kết xây dựng đội tuyển VN tiến bộ hơn. Điều tôi hài lòng nhất ở giải đấu vừa rồi là chúng ta đã gặp được những đối thủ tương đối xứng tầm nên bộc lộ được các điểm mạnh và yếu.

Điểm mạnh chính là thể lực, sức bền của toàn đội có tiến bộ hơn, lối chơi trưởng thành hơn qua từng trận, tinh thần thi đấu cũng tốt hơn nên duy trì được nhịp điệu đến giờ chót. Nhưng điểm yếu chính là khả năng phối hợp và dứt điểm còn hạn chế, trong phòng ngự chưa vững vàng và còn bộc lộ vài sai sót cá nhân, nhất là ở vị trí thủ môn.

Ngoài ra, tâm lý thi đấu toàn đội dù đã có cải thiện nhưng từng thời điểm vẫn gặp khó khăn khi đối thủ chơi áp sát, bắt người chặt theo khu vực. Đó chính là những vấn đề mà BHL sẽ còn phải làm việc rất nhiều với toàn đội để cố gắng tránh lặp lại những sai sót về chiến thuật, về lỗi cá nhân cũng như phát huy hơn nữa những pha bật nhả khéo léo, bất ngờ”.

Hôm qua 29.10, đội tuyển VN đã trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Malaysia vào ngày 3.11. Ông Hùng cho biết Nguyên Sa bị đau cổ chân nhưng nặng. Tấn Tài và Minh Đức vẫn chưa thể thi đấu. Tuy nhiên Công Vinh sẽ trở lại. Ngày 15.11, tuyển VN gặp CLB Gremio (Brazil) tại Nha Trang.

T.K - L.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.