U.15 Quốc gia 2019: Viettel trút ‘cơn mưa bàn thắng’ vào lưới Khánh Hòa

19/06/2019 21:07 GMT+7

Ngày thi đấu thứ 2 vòng chung kết (VCK) U.15 quốc gia - Next Media 2019 chứng kiến chiến thắng cho Viettel và Đà Nẵng, riêng đội bóng thủ đô tạo ra cơn mưa bàn thắng 4-0 trước Khánh Hòa.

Ở trận đấu diễn ra lúc 16 giờ, Savines Khánh Hòa và Viettel mở màn bảng B bằng màn chạm trán khá chênh lệch trên sân Thống Nhất. Chỉ trong vài phút đầu tiên, Đỗ Văn Chí đã có đến 3 tình huống dứt điểm trước khung thành đội bóng miền Trung.
Đến phút 14, sau rất nhiều pha dứt điểm bất thành, Đỗ Văn Chí đã thành công trong vai trò kiến tạo để Nguyễn Phú Nhã khai thông thế bế tắc, giúp Viettel dẫn 1-0. Sau đó, dù chơi trên chân nhưng phải đến hiệp 2, Viettel mới có thêm bàn thắng do công Đỗ Đình Đức ở phút 44.
Các cầu thủ Viettel cho thấy sự vượt trội hoàn toàn trong chiến thắng 4-0 trước Khánh Hòa tại giải U.15 quốc gia 2019 Ngọc Linh
Chỉ 2 phút sau, cầu thủ chơi rất năng nổ ở trận này là Đỗ Văn Chí đã có được bàn thắng đầu tiên cho riêng mình sau pha đi bóng và chuyền vào rất tốt của cầu thủ vào sân thay người Hữu Tuấn. Đến phút 80+1, bản thân Hữu Tuấn cũng ghi tên vào danh sách lập công ấn định chiến thắng 4-0 trong ngày ra quân cho Viettel.
Ở trận đấu còn lại, Đà Nẵng đã có chiến thắng tối thiểu trong cuộc so tài sít sao với Tây Ninh. Đầu trận đấu, dù Đà Nẵng kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Tây Ninh mới có nhiều cơ hội hơn. 
Cựu Quả bóng Vàng Việt Nam Huỳnh Quốc Anh tái xuất với vai trò trợ lý tại đội U.15 Đà Nẵng vừa có chiến thắng 1-0 trước Tây Ninh Ngọc Linh
Sau rất nhiều cơ hội được 2 bên tạo ra, Đà Nẵng đã tạo ra khác biệt nhờ tận dụng tốt hơn. Phút 67, Trần Nhật Đông thực hiện cú đánh đầu cận thành chuẩn xác ở phút 67, giúp đội bóng sông Hàn có chiến thắng tối thiểu trước U.15 Tây Ninh. Người kiến tạo là đội trưởng Trương Thoại Khoa.
Với kết quả này, cục diện bảng B VCK U.15 quốc gia 2019 tạm thời phân thành 2 nhóm. Viettel và Đà Nẵng trong nhóm đầu với cùng 3 điểm trong khi Khánh Hòa và Tây Ninh trắng tay dậm chân tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.