U.15 quốc gia - Next Media 2020: Vắng HAGL, Hà Nội chờ PVF, SLNA, Viettel phất cờ

12/10/2020 16:02 GMT+7

Vắng HAGL và Hà Nội, giải U.15 quốc gia - Next Media 2020 sẽ là cơ hội để PVF, SLNA, Viettel cùng chủ nhà Bình Dương phất cờ tranh ngôi vô địch bên cạnh ẩn số Đà Nẵng , Quảng Nam.

Trong lần hiếm hoi, 2 trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam là Hà Nội và HAGL đều dừng bước tại vòng loại, khiến giải U.15 quốc gia - Next Media 2020 trở nên khó lường và hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn.
Ở vòng loại, Hà Nội có 11 điểm sau 10 vòng đấu chấp nhận đứng thứ 3, đành nhìn PVF (19 điểm) và Viettel (18 điểm) xứng đáng dắt tay nhau đại diện bảng A vào vòng chung kết.
Trong khi đó, bảng C cũng chứng kiến bất ngờ khi Quảng Nam đoạt ngôi đầu với tổng cộng 22 điểm, bỏ xa đội nhì bảng HAGL (16 điểm). Càng tiếc hơn cho HAGL khi họ chỉ kém 1 điểm nữa thôi, nhìn Đà Nẵng (17 điểm) đoạt tấm vé thứ 2 cho đội nhì bảng có thành tích xuất sắc.

Lịch thi đấu giải U.15 quốc gia - Next Media 2020

Vương Anh

HAGL và Hà Nội bất ngờ bị loại khiến giải U.15 quốc gia - Next Medai 2020 sẽ ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. Đây sẽ là cơ hội để những cái tên giàu tham vọng khác như Viettel, PVF, SLNA cùng chủ nhà Bình Dương ganh đua vô địch.
 Bên cạnh đó, thành tích bất ngờ của Quảng Nam và Đà Nẵng tại vòng loại cũng khiến họ hứa hẹn sẽ là những chú "ngựa ô" đáng gờm trong cuộc đua bên cạnh Đồng Nai, TP.HCM để phần nào fan hâm mộ có thể quên đi HAGL hay Hà Nội.
Tổ chức tại Bình Dương, giải U.15 quốc gia - Next Media 2020 sẽ diễn ra từ 17 - 26.10. Trong lễ bốc thăm chiều 12.10, bảng A xác định gồm chủ nhà Bình Dương, Viettel, SLNA, TP.HCM trong khi Đà Nẵng, PVF, Đồng Nai và Quảng Nam nằm tại bảng B.

BTC gửi hoa cám ơn những đơn vị hỗ trợ

Vương Anh

 
Các đội sẽ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đại diện mỗi bảng vào bán kết. 2 đội thắng bán kết sẽ vào thi đấu trận chung kết để tranh ngôi vô địch. 2 đội thua xếp đồng hạng ba. 
Nhiều trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) và BTV (Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương). Ngoài ra, Next Media cũng sẽ thực hiện truyền hình trực tiếp các trận đấu trên YouTube và Fanpage VFF, Next Sports.
Bên cạnh Next Media, giải U.15 quốc gia còn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm: Hệ sinh thái thể thao - giải trí On Sports, Công ty Cổ phần Động Lực, Khách sạn Rex Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Sơn Mài Định Hòa (Nhà tài trợ đồng hành) và Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương - BTV (Đối tác truyền thông).

Giải U.15 quốc gia - Next Media 2020 sẽ tổ chức ở Bình Dương

Vương Anh 

Cũng nói thêm, ở mùa giải trước, huyền thoại bóng đá thế giới Ryan Giggs đã chứng kiến SLNA bảo vệ thành công cúp vô địch dưới tài năng của cặp "hổ tướng trẻ" Như Thuật - Văn Quyến.
Nếu làm được điều tương tự năm nay, SLNA sẽ làm cú hat-trick vô địch để khẳng định thương hiệu của cái nôi đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam, không thua kém Hà Nội hay HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.