U.15 Việt Nam hạ Thái Lan và vô địch Đông Nam Á như thế nào?

23/07/2017 08:21 GMT+7

Chiều 22.7, Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội kình địch Thái Lan ở trận chung kết để đăng quang giải vô địch U.15 Đông Nam Á 2017.

Dưới sự cổ vũ của rất đông khán giả nhà, Thái Lan dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc hòng gây sức ép. Tuy nhiên, với đấu pháp được chuẩn bị hợp lý, các chàng trai áo đỏ đã bình tĩnh hóa giải. 
Không những chặn đứng mọi đường tấn công của đối phương trong hiệp 1, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt còn tạo ra 2 cơ hội ghi bàn rất rõ nét của Nguyễn Hoàng và pha dứt điểm không thành công đáng tiếc từ khoảng cách 2 m của Quốc Hoàng.
Sang hiệp 2, Việt Nam chơi tấn công sòng phẳng với Thái Lan khi tranh chấp khắp mặt sân khiến đối thủ không thể tạo ra cơ hội ghi bàn nào. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 sau 80 phút thi đấu chính thức và buộc 2 đội phải đá luân lưu.
Ở loạt sút cân não, thủ môn Duy Dũng trở thành người hùng khi đẩy được 2 cú sút của Thái Lan trong khi Thanh Trung, Quang Thuận, Văn Khang và Quang Trường đều dứt điểm thành công để giúp Việt Nam thắng 4-2. Với chiến thắng này, Việt Nam đoạt chức vô địch xứng đáng với thành tích toàn thắng trước các đối thủ Thái Lan, Úc, Malaysia, Philippines, Campuchia, Đông Timor và Brunei. Điều quan trọng hơn là với màn trình diễn ở giải này, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt cho thấy nhiều tín hiệu tích cực khi thể hiện sự tiến bộ về thể lực và ý thức chiến thuật.
Vòng chung kết diễn ra tại Chonburi, Thái Lan
Ban huấn luyện U.15 Việt Nam
HLV Vũ Hồng Việt (trái) và chiếc cúp vô địch U.15 Đông Nam Á. Hồi tháng 3 năm nay, ông Việt Nam đã dẫn dắt U.19 Hà Nội T&T đoạt ngôi vô địch quốc gia thứ 4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.