U.16 PVF tự tin giành chiến thắng tại Osaka

03/04/2016 19:25 GMT+7

Hôm qua thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã di chuyển hơn 600 km từ Fukuoka đến Osaka, thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản để tiếp tục cụôc hành trình giải U.16 J-League Challenge 2016 vòng 2.

Hôm qua thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Cường đã di chuyển hơn 600 km từ Fukuoka đến Osaka, thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản để tiếp tục cụôc hành trình giải U.16 J-League Challenge 2016 vòng 2.

Toàn đội U.16 PVF trong chuyến thi đấu tại Nhật Bản

Phải nói rằng Liên đoàn bóng đá Nhật Bản tổ chúc đón tiếp và bố trí ăn ở rất chu đáo khiến cho toàn đội U.16 PVF cảm thấy không có gì mệt mỏi sau chặng đường dài. Ngay khi ổn định mọi thứ  tại Green Sakai thụôc học viện JFA Sakai, các cầu thủ PVF đã lập tức bước vào tập luyện rất tập trung và nghiêm túc.

HLV Nguyễn Mạnh Cường cho biết: “Đối thủ ở vòng 2 này sẽ rất rắn mặt vì có nhiều đội mạnh như Gamaba Osaka, Cerezo Osaka,  Vissel Kobe, Nagoya… nên hứa hẹn sẽ là đợt thi đấu rất chất lựơng và bổ ích. Với những gì mà U.16 PVF đã thể hiện trong vòng 1 thì tôi tin đội đủ sức chơi tốt ở vòng 2”.

Cần nhắc lại HLV Mạnh Cường từng dẫn dắt đội tuyển U.19 Việt Nam vô địch Đông Nam Á năm 2007, lần này với sự trợ giúp của các trợ lý Hiền Vinh, Việt Thắng, Văn Phụng, hy vọng ông Cường sẽ mát tay.

Khắc Khiêm, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PVF với 7 bàn 

Trong buổi tập hôm qua, toàn đội nhanh chóng lấy lại trạng thái sung sức và cân bằng tâm lý. Trừ Quốc Nam (số 22) còn bị chấn thương gối thì 19 cầu thủ còn lại đều đã phục hồi.

2 cái tên đáng chú ý nhất của U.16 PVF đến lúc này vẫn là tiền đạo Khắc Khiêm (10), người đã ghi 7 bàn thắng và tiền vệ trái Thanh Hậu (7) ghi 4 bàn.

Trợ lý HLV U.16 PVF Việt Thắng đánh giá Khắc Khiêm rất cao và cho rằng nếu chịu khó di chuyển và chọn vị trí nhạy bén hơn nữa thì với tố chất bẩm sinh đây sẽ là  mũi nhọn đáng gờm trong tương lai. 

Các cầu thủ PVF căng cơ trước buổi tập 

Theo lịch thi đấu do Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cung cấp, U.16 PVF sẽ chung bảng với 4 đội, trong đó có 2 đối thủ đựơc coi là rất nặng ký là chủ nhà Gamaba Osaka và đội bóng từng vào bán kết năm 2014 là Vissel Kobe.

Tuy nhiên theo HLV Mạnh Cường, đội bóng ông ngại nhất là Takyushi Gnavanzki vì có thể hình rất to cao và U.16 PVF từng chạm trán với đội này năm trước, gặp không ít khó khăn.

Nhưng PVF vẫn tự tin sẽ thi đấu đạt kết quả tốt nhất. Hôm nay PVF sẽ gặp Vissel Kobe, sau đó ngày 5.4 lần lựơt đụng Takyushu và Gamba Osaka, trận cuối ngày 6.4 gặp Ehime. Sau đó sẽ tranh xếp hang với đối thủ bảng còn lại gồm những tên tuổi cự phách khác như Nagoya, Cerezo Osaka, Varenna Gasaki..

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.