‘U.16 Úc đã cần đến may mắn để vô địch Đông Nam Á’

24/07/2016 10:12 GMT+7

HLV Antony Vidmar cho biết ông và U.16 Úc đã phải cần đến may mắn để vô địch U.16 Đông Nam Á, khi U.16 Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh khiến đối thủ bất ngờ và bối rối.

“U.16 Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh. Các bạn đã khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn trong trận chung kết này”, HLV Antony Vidmar chia sẻ.
Trong trận chung kết trên sân Olympic, U.16 Việt Nam đã chơi rất tốt. Tạo ra thế trận chủ động, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã vượt lên dẫn trước 3-1 ở phút 78.
Tuy nhiên, một lần nữa U.16 Úc lại cho thấy mình là sở trường “ngựa về ngược”. Sau khi gỡ hòa 3-3 ở phút cuối cùng trước người Thái ở bán kết trước khi thắng trên chấm 11m, họ tiếp tục tái hiện điều này trước U.16 Việt Nam để đăng quang tại giải U.16 Đông Nam Á.
HLV Antony Vidmar thừa nhận đã may mắn: “Bóng đá là vậy. Luôn cần một chút may mắn để vô địch. Tuy nhiên, điều cốt lõi giúp chúng tôi đăng quang là tinh thần của các cầu thủ.
Đội bóng đã không buông xuôi trong mọi tình huống. Kể cả khi bị dẫn trước 2 bàn, toàn đội chiến đấu với niềm tin lớn cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên”, cựu cầu thủ của CLB Middlesbrough (Anh) nói thêm.
Người Úc sẽ không đợi lâu để gặp lại Việt Nam. Vào tháng 9 tới, tại Ấn Độ, U.16 Úc và U.16 Việt Nam sẽ tái ngộ khi cùng nằm chung bảng B. Hai đối thủ còn lại trong bảng này là U.16 Nhật Bản và U.16 Kyrgyzstan.

[VIDEO]: U.16 ÚC - U.16 VIỆT NAM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.