U.16 Việt Nam mất bữa mì tôm vì quên... đổi tiền

21/09/2016 15:34 GMT+7

Được xả hơi cả buổi sáng bằng việc đi thăm trung tâm thương mại Mall de Goa hiện đại nhất Panjim, nhưng U.16 Việt Nam vẫn không thể bổ sung được thứ mong mỏi nhất là mì tôm vì quên đổi tiền.

Panjim là thủ phủ của bang Goa, nơi quy tụ những dịch vụ có thể nói là xa hoa nhất của trung tâm này. Cũng cần nói thêm là một trong những ấn tượng của U.16 Việt Nam khi đặt chân đến Goa là cảm giác mọi thứ đều có chút gì đó cũ kỹ, phảng phất hơi hướng xa xưa.
Sở dĩ phải nói kỹ như vậy là vì đây là lần đi mua sắm, tham quan ở trung tâm thương mại đầu tiên của U.16 Việt Nam kể từ khi đặt chân đến Goa. Trước đó, từ thầy đến trò đều chỉ hài lòng bằng những cuộc đi dạo ngắn chớp nhoáng quanh khách sạn Bogmallo, hầu như chủ yếu xem là chính.
Sau chiến thắng ngoạn mục trước Úc, toàn đội đã tự tưởng thưởng cho mình bằng hành trình 1 tiếng đồng hồ đến Panjim, trung tâm kinh tế, tài chính của Goa. Điểm đến của cả đội là Mall de Goa, trung tâm thương mại được xem là xa xỉ và cao cấp hàng đầu. 
Không bất ngờ khi cả đội hết sức hứng thú với việc đi xem, ngắm và... lướt qua các gian hàng, bởi những đồ bán tại đây hoàn toàn có thể kiếm thấy ở những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội hoặc TP.HCM. 
Chỉ duy nhất mục tiêu tìm kiếm của các cầu thủ là mì tôm thì phải lùng vào các siêu thị mini. Tuy nhiên, việc không chấp nhận thanh toán bằng ngoại tệ như USD, chỉ dùng đồng rupee khiến ý định của mọi người bất thành vì chưa kịp đổi tiền. 
Duy Khiêm làm dáng bên bức ảnh quảng cáo của ngôi sao James Rodriguez Tùng Sơn
Cũng bị cuốn theo xu hướng tò mò về dòng iPhone 7 vừa ra, các cầu thủ và cả ban huấn luyện đã ghé vào một số cửa hàng điện tử để xem cho biết. Tuy nhiên, mọi người sau đó thất vọng khi sản phẩm này vẫn chưa được phân phối tại Ấn Độ.
Có chút tiếc nuối khi chưa thể bổ sung vào kho nhu yếu phẩm món ruột là mì tôm, nhưng toàn đội đều vui vẻ hài lòng với chuyến đi chơi xa và thoải mái như hôm nay.
Sau buổi sáng, toàn đội đã cùng tập trung vào những bài tập rất nghiêm túc ở chiều cùng ngày. Niềm vui sướng sau chiến thắng trước Úc rất nhanh được tạm gác lại, khi trước mắt sẽ là trận "chung kết" trước U.16 Kyrgyzstan vào ngày 22.9. 
Hình ảnh buổi tham quan Mall de Goa của U.16 Việt Nam
Các cầu thủ hào hứng khi phát hiện ra mì tôm, trước khi tiu ngỉu vì quên đổi tiền
Thế là cả đội phải chuyển sang giải khuây bằng cách ngắm đồ điện tử...
... hoặc rờ cho biết một số sản phẩm quà lưu niệm
Lẽ dĩ nhiên, các cầu thủ không thể bỏ qua các gian hàng bán đồ thể thao
Trầm trồ xem, nhưng toàn đội U.16 Việt Nam cũng chỉ xem cho biết và không mua được gì Tùng Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.