U.16 Việt Nam 'nín thở' với chấn thương của tiền vệ năng nổ Huỳnh Sang

23/09/2016 20:19 GMT+7

Nguyễn Huỳnh Sang, tiền vệ phải năng nổ của U.16 Việt Nam đã chấn thương và rời sân sớm trong chiến thắng 3-1 trước Kyrgyzstan. Chiều 23.9, Huỳnh Sang đã được đưa đi kiểm tra.


[VIDEO]: TRẬN U.16 VIỆT NAM - U.16 KYRGYZSTAN
Chiều 23.9, Nguyễn Huỳnh Sang đã được trợ lý Ngô Tuấn Vinh đưa đi bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Trước đó, kết quả kiểm tra sơ bộ của U.16 Việt Nam cho thấy Huỳnh Sang tránh được tổn thương ngay mắt cá (sẽ cần nhiều thời gian hơn để hồi phục).
Các bác sĩ chẩn đoán anh chỉ bị đau phần mềm ở dưới mắt cá. Tuy nhiên, để chắc chắn, ban huấn luyện U.16 Việt Nam đã cho anh đi chụp phim để xác định chính xác mức độ tổn thương của anh.
Dù sao, theo phản hồi của Huỳnh Sang trong buổi kiểm tra sức khỏe sáng ngày 23.9, có cơ hội để tin rắng mức độ chấn thương của anh không quá nặng khi tránh được mắt cá chân.

tin liên quan

‘U.16 Việt Nam không tồn tại tư tưởng thủ hòa'
Tuyển U.16 Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ khi đánh bại Kyrgyzstan 3-1 và lọt vào tứ kết giải châu Á, chiến thắng có một chút may mắn nhưng hoàn toàn xứng đáng cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.
Huỳnh Sang, tay tiền vệ phải năng nổ là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của U.16 Việt Nam. Cầu thủ của lò PVF được xem là động cơ không biết mệt mỏi nơi biên phải của U.16 Việt Nam. Mạnh mẽ, không biết sợ trong tấn công, Sang còn luôn hỗ trợ đắc lực cho hậu vệ. 
Ban huấn luyện U.16 Việt Nam vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng mức độ hồi phục của Huỳnh Sang. Sáng nay, U.16 Việt Nam nghỉ ngơi tại phòng vì trời mưa to, khiến kế hoạch thả lỏng tại hồ bơi phải hủy bỏ.
HLV Đinh Thế Nam sẽ chờ kết quả chụp phim để đánh giá chính xác mức độ tổn thương của Huỳnh Sang và có phương án hồi phục hợp lý cho anh trong những ngày tới.
Bởi đôi khi, đối với các cầu thủ trẻ họ sẵn sàng nhịn đau để được ra sân mà bất chấp hệ quả sau đó.
U.16 Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đường Tùng Sơn
Trong trường hợp xấu nhất, khi Huỳnh Sang không thể kịp bình phục, Việt Cường sẽ là phương án không tồi. Tuy nhiên, nếu Huỳnh Sang không bị đau quá nặng sẽ giúp đội bóng tự tin và yên tâm hơn rất nhiều.
U.16 Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đường. Họ sẽ gặp Iran - một ông lớn của bóng đá châu Á, tại trận bán kết diễn ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 25.9 (giờ Việt Nam) trên sân Pandit Jawaharlal Nehru, Margao, Ấn Độ.
Nếu vượt qua được Iran, U.16 Việt Nam sẽ lọt vào bán kết, đồng nghĩa nhận tấm vé dự U.17 World Cup 2017 cũng tại Ấn Độ. Làm được điều đó, thầy trò HLV Đinh  Thế Nam sẽ là đội bóng sân 11 người đầu tiên của Việt Nam có tên tại World Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.