U.17 Quốc gia 2019: Trận mở màn rực rỡ của PVF

02/07/2019 21:03 GMT+7

Bảng B giải U.17 Quốc gia - Next Media 2019 chứng kiến PVF mở màn rực rỡ bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Khánh Hòa, trong khi Bình Dương đã hòa Thanh Hóa trong trận cầu căng tóe lửa.

Từng vô địch giải U.17 quốc gia các năm 2014 và 2015, 2017 nên năm nay PVF đến với Tây Ninh - nơi đăng cai giải U.17 quốc gia - Next Media 2019, với quyết tâm rất cao.
Ngay ở phút thứ 9, Võ Nguyên Hoàng có pha xử lý kỹ thuật qua 2 cầu thủ trước khi tung ra pha chọc khe cho Nguyễn Xuân Bắc đối mặt với thủ môn Nguyễn Định Hân. Cầu thủ mang áo số 14 của PVF đã tung ra dứt điểm đơn giản, mở tỷ số cho đội nhà.
Bàn thắng sớm khiến trận đấu sau đó diễn ra khá hấp dẫn, khi cầu thủ 2 bên liên tục vây chặt và bắt rát nhau khá quyết liệt, nhất là khi Khánh Hòa sở hữu nền tảng và quyết tâm thi đấu khá cao. 

Các cầu thủ PVF (trắng) liên tục gây áp lực về phía khung thành Khánh Hòa (áo đỏ)

Ngọc Linh

HLV trưởng Moulay Azzeggouarh của PVF liên tục ra sát đường biên để đưa ra những chỉ đạo cho các học trò. Trận đấu diễn ra ở mức cân bằng khi liên tục có những pha tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân.
Phút 45+1, vẫn là Võ Nguyễn Hoàng có pha đọc diễn bên cánh phải, vượt qua tới 3 cầu thủ Khánh Hòa trước khi thực hiện đường chuyền cho Nguyễn Xuân Bắc đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0 cho PVF.
4 phút sau, Nguyễn Thế Hùng tung ra đường kiến tạo cho Trịnh Văn Chung băng xuống đối mặt với thủ môn Nguyễn Định Hân. Pha dứt điểm quyết đoán của Văn Chung giúp cho PVF gia tăng khoảng cách lên 3-0.

HLV Moulay Azzeggouarh đã có trận ra quân khá hoàn hảo cùng PVF ở giải U.17 quốc gia

Ngọc Linh

Từ lúc này, trận đấu hoàn toàn nghiêng về phía PVF khi Khánh Hòa có dấu hiệu vỡ trận, ngay cả khi HLV Moulay Azzeggouarh lần lượt rút các trụ cột ra như Trịnh Văn Chung và Võ Nguyên Hoàng.
Phút 90, cầu thủ được tung vào sân trong hiệp 2 Dương Mạnh Cường nâng tỷ số lên 4-0 cho PVF. Người có pha kiến tạo cho Mạnh Cường trong tình huống này là Nguyễn Quốc Hoàng, khép lại chiến thắng đậm đà ngày ra quân và đưa PVF nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải U.17 quốc gia.
Ở trận đấu còn lại, Bình Dương đã hòa Thanh Hóa trong trận cầu 2 bên đều chơi cực kỳ quyết liệt, khiến nhiều thời điểm sân cỏ trở nên rất nóng và suýt nữa các pha gây hấn kéo tới ranh giới mất kiểm soát.

Trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa đã diễn ra hết sức quyết liệt, khiến giám sát trận đấu phải "ra tay" vãn hồi

Ngọc Linh

Bình Dương đã vượt lên dẫn 1-0 ở phút thứ 10, khi Hoàng Lòng sút chéo góc mở tỷ số cho đội bóng Đông Nam Bộ. Đến phút 29, trọng tài Nguyễn Đức Thiện cho Thanh Hóa hưởng quả 11m trong sự phản ứng của các cầu thủ Bình Dương. Trên chấm phạt đền, Văn Tùng đã gỡ hòa 1-1 cho đại diện miền Trung.
Đích thân giám sát Hoàng Ngọc Tuấn sau đó đã phải xuống tận sân động viên và dẹp khiếu nại của các cầu thủ Bình Dương. Đến phút 39, Thanh Hóa dẫn ngược 2-1 khi Thành Kiên lúng túng đá phản lưới nhà sau cú sút dội cột của VănTùng.
Nỗ lực dâng cao sau đó của Bình Dương giúp họ quân bình được tỷ số 2-2 ở phút 61, sau cú cứa lòng đẹp mắt của Trung Hậu. Ở những phút còn lại, dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng Bình Dương không thể có thêm bàn thắng, chấp nhận cưa điểm với Thanh Hóa và phải tính toán thật kỹ cho những trận đấu sau nếu muốn lọt vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.