U.17 Việt Nam thắng đậm Campuchia ở Phnom Penh

21/06/2017 22:28 GMT+7

Trên sân Olympic tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia), U.17 Việt Nam đã có trận thắng dễ 4-0 với các bàn thắng chia đều trong 2 hiệp.

Trận đấu trên sân Olympic là điểm nhấn trong rất nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Campuchia.

Trên sân Olympic  tại thủ đô Phnom Penh, tuyển U.17 Việt Nam - đại diện bởi lò PVF với thành phần BHL gồm HLV Mạnh Cường và Việt Thắng, đã khởi đầu rất chủ động.

Rất nhiều thành viên của U.17 Việt Nam không xa lạ gì mặt sân này, khi từng cùng nhau tỏa sáng ở giải U.16 Đông Nam Á một năm trước.

Phút 29, 2 thành viên của U.16 Việt Nam từng đánh bại Úc đã có pha phối hợp đẹp mắt. Huỳnh Sang chạy biên và tạt và rất đẹp để Khắc Khiêm đánh đầu kỹ thuật mở tỷ số 1-0.
Đến phút 44, U.17 Việt Nam ghi bàn thắng còn đẹp hơn thế khi Hồng Sơn tạt bóng hợp lý và Văn Đô ghi một tuyệt phẩm từ cú "xe đạp chổng ngược" nhân đôi cách biệt.
Sang hiệp 2, U.17 Việt Nam tiếp tục làm chủ khu vực giữa sân. Sau khi kiến thiết cho các đồng đội, đến lượt mình Hồng Sơn đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. 
U.17 Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng trước U.17 Campuchia Vi Tiếu
Tỷ số được ấn định ở phút 89, khi Tấn Thành kết thúc pha phối hợp đẹp mắt, thoát xuống phá bẫy việt vị và dễ dàng có bàn thắng đưa tỷ số lên 4-0.
Ở những phút cuối, U.17 Campuchia rất nỗ lực tìm bàn thắng danh dự và có những cơ hội. Tuy nhiên, một chút kém may mắn và thiếu chính xác ở những tình huống quyết định khiến đội chủ nhà không thể như ý, chấp nhận rời sân với kết quả thua 0-4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.