U.19 Bình Dương 2-3 U.19 Hà Nội T&T: Cú đúp thứ 2 cho Phạm Tuấn Hải

19/03/2016 19:26 GMT+7

Có bàn thắng từ rất sớm, nhưng những sai lầm trong phòng ngự khiến U.19 Becamex Bình Dương phải nhận thất bại 2-3 trước U.19 Hà Nội T&T, trong trận đấu Phạm Tuấn Hải lại lập một cú đúp nữa.

Có bàn thắng từ rất sớm, nhưng những sai lầm trong phòng ngự khiến U.19 Becamex Bình Dương phải nhận thất bại 2-3 trước U.19 Hà Nội T&T, trong trận đấu Phạm Tuấn Hải lại lập một cú đúp nữa.

Phạm Tuấn Hải với cú đúp thứ 2 sau 2 trận liên tiếp - Ảnh: Khả Hòa

Ngay ở phút thứ 3, mành lưới của các cầu thủ Hà Nội T&T đã rung lên sau cú đá phạt đẹp mắt của Tống Anh Tỷ. Bàn thắng sớm đó đã giúp B.Bình Dương chủ động hơn rất nhiều, không bị cuốn theo ý đồ chơi phòng ngự phản công của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vé đi tiếp vào bán kết.

Thực tế B.Bình Dương đã chơi không tồi. Trong nửa đầu hiệp 1, họ đã chơi tương đối tpậ trung và đứng trước cơ hội rất lớn để có chiến thắng đầu tiên tạivòng chung kết giải bóng đá U.19 quốc gia (trước đó, họ đã hòa 0-0 với Sannatech Khánh Hòa).

Tuy nhiên, trước mặt họ là Hà Nội T&T, cái tên rất khó chịu. Sở hữu những cái tên từng có kinh nghiệm chơi ở các giải hạng Nhì, hạng Ba, U.21 và thậm chí tầm U.23, các cầu thủ Hà Nội T&T kiên nhẫn gây sức ép lên đối thủ và chờ những sai lầm.

Tiền vệ Quang Hải chơi rất năng nổ - Ảnh: Khả Hòa

Phút 31, từ một đường tạt ở biên vào, tận dụng sự phối hợp không ăn ý giữa hậu vệ và thủ môn B.Bình Dương, Đặng Văn Tới đã vượt lên đánh đầu quân bình tỷ số.

Thực tế, với B.Bình Dương thì kết quả hòa với Hà Nội T&T không phải là quá tồi bởi họ hoàn toàn có khả năng giành được 3 điểm trước An Giang (thua Hà Nội T&T 0-2 ở trận đầu) để duy trì cơ hội vào bán kết.

Tuy nhiên một lần nữa sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến B.Bình Dương phải trả giá. Liên tiếp trong 2 phút 81 và 83, sự lúng túng giữa các hậu vệ và thủ môn đã tạo điều kiện cho Phạm Tuấn Hải lần thứ 2 liên tiếp ở giải lập cú đúp.

Dù sau đó có được bàn gỡ 2-3 do công Tống Anh Tỷ ở phút 85, nhưng thời gian còn lại quá ít để B.Bình Dương có thể cân bằng cách biệt, đành phải nhận thất bại, đồng nghĩa với việc chỉ có 1 điểm sau 2 trận và khe cửa đi tiếp đã trở nên rất hẹp.

S.Khánh Hòa 2-2 An Giang: Hà Nội T&T là đội đầu tiên vào bán kết
S.Khánh Hòa thậm chí còn ghi bàn sớm hơn B.Bình Dương, khi Công Thành làm tung lưới An Giang ở giây thứ 20, sau cú sút xa từ cánh trái.

Với việc B.Bình Dương thất thủ trước Hà Nội T&T, cả An Giang và S.Khánh Hòa đều muốn tận dụng cơ hội để chen chân vào bán kết. Sau rất nhiều nỗ lực, An Giang đã có được bàn gỡ nhờ cú dứt điểm nhanh của Văn Minh.

Cơ hội đã mở ra với An Giang khi Tấn Việt giúp đội nhà dẫn ngược 2-1 ở phút 58. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ vững được cách biệt này khi để Văn Tình sút tung lưới ở phút 83. 

Với kết quả này, Hà Nội T&T với 6 điểm đã trở thành đội đầu tiên ở vòng chung kết U.19 quốc gia lọt vào bán kết. S.Khánh Hòa với 2 điểm tạm xếp nhì. B.Bình Dương với hiệu số cao hơn xếp trên An Giang cùng với 1 điểm.
Lịch thi đấu ngày 20.3:
16 giờ: PVF - Bình Định
18 giờ 15: QNK.Quảng Nam - Viettel
Thăm hỏi đội trưởng U.19 PVF
Chiều 19.3, BTC vòng chung kết bóng đá U.19 quốc gia đã đến gặp đội trưởng Thái Quý của U.19 PVF. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên, tặng quà và tặng tiền cho cầu thủ này sau khi anh đã bị phải nhờ đến y tế săn sóc vì bị… chó cắn trong trận đấu gặp U.19 Viettel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.