U.19 Coventry City nhận lời đá với U.19 Việt Nam

07/03/2014 20:16 GMT+7

* Đá bù V-League: QNK.Quảng Nam lội ngược dòng giành 3 điểm(TNO) Sau chiến thắng của U.19 Việt Nam (VN) trước U.19 Arsenal, lãnh đạo của CLB Coventry City (Anh) đã đồng ý cho đội U.19 Coventry City đá giao hữu với đội tuyển U.19 VN vào ngày 13.3.

* Đá bù V-League: QNK.Quảng Nam lội ngược dòng giành 3 điểm

(TNO) Sau chiến thắng của U.19 Việt Nam (VN) trước U.19 Arsenal, lãnh đạo của CLB Coventry City (Anh) đã đồng ý cho đội U.19 Coventry City đá giao hữu với đội tuyển U.19 VN vào ngày 13.3.

>> U.19 Việt Nam rời trung tâm huấn luyện Arsenal
>> Xem lại các bàn thắng đẹp giúp U.19 Việt Nam hạ U.19 Arsenal
>> U.19 Việt Nam hứng khởi với sân tập quá đẹp của Arsenal

 
U.19 Việt Nam trên sân tập Lileshall - Ảnh: Huy Đức

Đây là ngày còn trống mà đội tuyển VN chưa “cáp” được đội đá giao hữu trước khi lên đường sang Anh, nên việc nhận lời của Coventry City khiến ban huấn luyện U.19 VN rất vui vì đúng như kế hoạch vạch ra của HLV trưởng Guillaume Graechen.

Sau khi rời trung tâm huấn luyện Arsenal, đội tuyển U.19 VN di chuyển xuống tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Lileshall, cách London khoảng 34km.

Đây là trung tâm huấn luyện rất lớn, gồm nhiều môn thể thao khác nhau, chứ không chỉ riêng môn bóng đá. Dù vậy, theo các cầu thủ U.19 VN, mặt sân cỏ ở đây không đẹp bằng mặt sân tại Colney của Arsenal.

Đến tập luyện tại Lileshall, đội tuyển U.19 VN đối mặt với thời tiết lạnh khi nhiệt độ ở đây vào khoảng 2 độ C. Dù thời tiết rất khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U.19 VN đều tập luyện rất nghiêm túc.

Trận đấu với U.19 AFC Wimbledon sẽ diễn ra tại đây lúc 16 giờ (giờ địa phương, khoảng 23 giờ VN). Sau đó, đội tuyển U.19 VN tiếp tục tập tại đây để chuẩn bị cho trận đấu với U.19 Coventry City vào ngày 13.3.

Đá bù V-League: QNK.Quảng Nam lội ngược dòng giành 3 điểm

Ở trận đấu bù vòng 7 V-League 2014 diễn ra trên sân Tam Kỳ chiều 7.3, QNK.Quảng Nam đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1 trước V.Ninh Bình.

 
QNK.Quảng Nam (áo vàng) thắng V.Ninh Bình 3-1

Trong hiệp 1, đội khách là những người chơi hay hơn và có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 17 do công của Mạnh Dũng. Tuy nhiên sang hiệp 2, hàng phòng ngự của V.Ninh Bình lại liên tục mắc lỗi khi QNK.Quảng Nam chuyển sang chơi bóng dài, giúp đội chủ sân Tam Kỳ ghi liền 3 bàn.

Cựu tiền đạo của Đồng Nai Henry Kisekka đã lập cú đúp ở các phút 66 và 80. Bàn còn lại do công của Đinh Thanh Trung với pha solo qua cả thủ môn Mạnh Dũng trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Với chiến thắng này, đội bóng xứ Quảng đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 7 vòng đấu.

Tin, ảnh: Đông Nghi

Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.