U.19 đi tìm Quang Hải, Tiến Dũng... mới

05/03/2018 09:52 GMT+7

18 tuyển thủ U.19 cùng hơn 30 nhân tố hứa hẹn tạo đột biến đã tề tựu tại Huế để tranh tài tại vòng chung kết giải U.19 quốc gia (khai mạc vào chiều 6.3) nhằm tìm ra những Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh... mới cho U.23 VN trong tương lai.

[VIDEO] HLV VŨ HỒNG VIỆT QUYẾT TÂM BẢO VỆ CHỨC VÔ ĐỊCH CÙNG U.19 HÀ NỘI
Chưa bao giờ vòng chung kết (VCK) U.19 quốc gia lại hấp dẫn như lần này khi tập trung hầu hết những cầu thủ tốt nhất có mặt trong đội tuyển U.19 VN cùng nhiều gương mặt ưu tú khác của tuyển U.16 VN từng lọt vào top 8 châu Á những năm qua. Có đến 18 trong tổng số 23 tuyển thủ U.19 sẽ tranh tài tại sân Tự Do mà tài năng của họ đã được khẳng định sau khi giành vé dự VCK U.19 châu Á vào tháng 10 tới tại Indonesia.
HLV trưởng đội tuyển U.19 VN Hoàng Anh Tuấn đánh giá: “VCK U.19 lần này sẽ rất hay, rất hấp dẫn vì sẽ là cơ sở quan trọng để chúng tôi rà soát lại tổng thể mặt bằng U.19”. Còn HLV trưởng đội tuyển U.16 VN Vũ Hồng Việt nắm đội ĐKVĐ Hà Nội cho biết: “Hiệu ứng từ U.23 VN sẽ làm các cầu thủ trẻ sẽ ý thức cao hơn về nghề nghiệp để nỗ lực phấn đấu trở thành những Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh... trong tương lai”.

tin liên quan

VCK U.19 quốc gia 2018 sẽ có bảng tử thần
Chủ nhà Thừa thiên Huế, Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ nằm ở bảng từ thần trong cuộc họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải U.19 quốc gia năm 2018 tai khách sạn Duy Tân (Huế)) vào lúc 10 giờ 30 sáng mai 5.3.
Trong 18 tuyển thủ U.19 có mặt tại Huế, những nhân tố như “sát thủ” Lê Văn Nam, “số 10 ảo” Nguyễn Hồng Sơn, tiền vệ tấn công Trần Văn Công, tiền vệ phòng ngự Lê Văn Xuân, trung vệ to cao Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ biên Trương Tiến Anh, thủ lĩnh phòng ngự Thái Bá Sang, hậu vệ công thủ toàn diện Đặng Văn Tới, thủ môn Dương Văn Lợi hay những cầu thủ có kỹ thuật khéo léo Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Lê Minh Bình của Học viện HAGL... chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.
Bên cạnh đó, những cầu thủ cũng từng được gọi vào tuyển U.19 như chuyên gia tổ chức Nguyễn Hữu Thắng, trung vệ Nguyễn Thanh Bình, chân sút Trần Danh Trung và vua phá lưới U.17 Nhâm Mạnh Dũng, cầu thủ xuất sắc nhất giải U.17 năm 2016 Trần Công Minh... cũng được chờ đợi gây bất ngờ. Ngoài ra, trong giải còn một cái tên U.23 có thể sẽ có mặt ở những trận quan trọng là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu.
VTV 6, HTV Thể thao, Đài phát thanh - truyền hình Thừa Thiên-Huế trực tiếp 4 trận đấu khai mạc, bán kết, chung kết VCK giải U.19 QG vào các ngày 6, 13 và 15.3. Các trận còn lại sẽ được trực tiếp trên trang web thanh niên.vn, kênh Thanh Niên media, Facebook, YouTube Báo Thanh Niên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.