U.19 Đồng Nai 0-3 U.19 SLNA: Xứ Nghệ hồi sinh

09/03/2018 17:14 GMT+7

Các cầu thủ U.19 SLNA đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đồng Nai với tỷ số 3-0 qua đó có 3 điểm đầu tay, nuôi hi vọng vào bán kết giải U.19 quốc gia 2018.

Tường thuật trực tiếp
Đồng Nai

Xét về thực lực lẫn truyền thống ở các giải trẻ, SLNA nhỉnh hơn so với Đồng Nai nhưng cả 2 lò đào tạo trẻ này đang sa sút. SLNA có trận ra quân khá hay khi để Viettel dẫn trước 2 bàn nhưng gỡ hòa được 2-2 và chỉ thua đáng tiếc ở phút cuối.

Điểm mạnh của đội bóng xứ nghệ là các cầu thủ thi đấu máu lửa, nỗ lực không mệt mỏi. Hơn nữa thi đấu xa nhà nhưng đội bóng này vẫn có được khá đông cổ động viên là người con xứ Nghệ xa xứ đến sân cổ vũ, tạo động lực tinh thần rất lớn. Đội bóng này cũng có một số gương mặt nổi bật như Lại Đức Anh, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt vốn chơi ấn tượng trong trận ra quân.

SLNA (áo vàng) đang khát điểm Khả Hòa

Trong khi đó Đồng Nai có trận ra quân chưa ấn tượng khi để thua HAGL 1-2 trong trận đấu mà các học trò HLV Mai Thanh Hùng chủ động chơi phòng ngự nhưng thiếu chặt chẽ. Do đó các cầu thủ HAGL tạo ra hàng tá cơ hội, Đồng Nai tránh được thua đậm bởi các chân sút đến từ phố núi nhiều lần dứt điểm không chuẩn xác.

Đồng Nai (áo đỏ) cũng không còn đường lùi Khả Hòa

Nhiều khả năng Đồng Nai dù bị đánh giá thấp hơn nhưng sẽ thay đổi lối chơi, chủ động nhiều hơn trong tấn công hòng gây bất ngờ cho SLNA. Trong khi đó mục tiêu của các học trò HLV Nguyễn Đình Dũng (SLNA) không ngoài chiến thắng trước Đồng Nai nên họ sẽ cố gắng làm chủ thế trận từ đầu. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, đáng xem. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.