U.19 Hà Nội hẹn 'phục thù' Đồng Tháp ở chung kết

09/03/2018 09:53 GMT+7

Một lần nữa U.19 Đồng Tháp trở thành chướng ngại vật đối với U.19 Hà Nội khi thầy trò HLV Vũ Hồng Việt phải rất vất vả để giành lại 1 điểm trong lượt đấu thứ 2 của bảng A.

Khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi và làm chủ thế trận trong suốt hiệp 1, tuy nhiên lối chơi rình rập của U.19 Đồng Tháp đã phát huy tác dụng ở đầu hiệp 2, Phạm Ngô Tấn Tài có pha sút xa đẹp mắt đưa đội bóng miền tây vượt lên dẫn trước. Ngay sau bàn thua, đội bóng thủ đô lập tức có bàn san bằng tỷ số của Việt Anh, quyết tâm giành chiến thắng U.19 Hà Nội lần nữa bị dẫn bàn, tình huống đến từ pha đánh đầu của Ngô Tấn Tài. Có bàn thắng ở phút cuối từ chấm 11m, Hà Nội may mắn có được 1 điểm qua đó nắm quyền tự quyết ở lượt đấu cuối.
Trận hòa tại VCK U.19 lần này là lần thứ 3 HLV Vũ Hồng Việt phải ôm hận trước đội bóng miền tây, trong hai lần trước tại giải U.15 quốc gia và U.17 quốc gia, bóng đá trẻ Hà Nội đều thất bại trước Đồng Tháp. Lần này, mặc dù rất hài lòng về cách chơi và tinh thần thi đấu của các cầu thủ, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, nhưng có thời điểm họ còn mất tập trung nên dẫn đến bàn thua".
Sau khi giành chiến thắng đậm trước TP.HCM, U.19 Hà Nội ngay lập tức bị dội gáo nước lạnh bởi đối thủ kỵ rơ Đồng Tháp, trận đấu khó khăn của đội bóng thủ đô là điều được dự đoán trước khi trước giải HLV Vũ Hồng Việt từng đánh giá Đồng Tháp là đối thủ khó chơi nhất tại giải và là ứng viên cho chức vô địch.
U.19 Hà Nội tự tin vào đến trận chung kết Khả Hòa
Để hòa trận đấu thứ 2, nhưng U.19 Hà Nội vẫn nắm quyền tự quyết khi chỉ cần hòa trận cuối là họ sẽ tiến vào bán kết vì thế HLV Vũ Hồng Việt tự tin nói: “Chúng tôi hẹn U.19 Đồng Tháp tại trận chung kết để lần đầu giành chiến thắng trước họ, Đồng Tháp hiện là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch và là đối thủ lớn nhất của chúng tôi hiện nay.”
Đáp lời của HLV U.19 Hà Nội, HLV Bùi Văn Đông của U.19 Đồng Tháp gửi lời cảm ơn đến HLV Hồng Việt đã đề cao đội nhưng khẳng định đội bóng miền Tây sẽ cố gắng chơi từng trận để gặp U.19 Hà Nội ở chung kết. Ông Đông còn bật mí thêm, trước đây cả ông Đông và HLV U.19 Hà Nội từng học chung lớp HLV với nhau nên sẵn sàng cho lời hẹn của U.19 Hà Nội.
Giành 4 điểm sau 2 lượt trận, cả U.19 Đồng Tháp và U.19 Hà Nội đều nắm lợi thế trước lượt trận cuối cùng khi chỉ cần giành 1 điểm trước 2 đối thủ được đánh giá thấp hơn là chủ nhà U.19 TT-Huế và U.19 TP.HCM là sẽ giành quyền vào chơi trận bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.