U.19 HAGL quyết rinh cúp tại Cần Thơ

27/10/2014 18:15 GMT+7

(TNO) Chiều 27.10, U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG (HAGL) đã có buổi tập cuối cùng trong cơn mưa khá nặng hạt tại sân Quân khu 9 (TP.Cần Thơ) nhằm chuẩn bị cho trận chung kết với U.21 Thái Lan diễn ra vào 18 giờ ngày 28.10.

(TNO) Chiều 27.10, U.19 Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG (HAGL) đã có buổi tập cuối cùng trong cơn mưa khá nặng hạt tại sân Quân khu 9 (TP.Cần Thơ) nhằm chuẩn bị cho trận chung kết với U.21 Thái Lan diễn ra vào 18 giờ ngày 28.10.

>> Săn vé xem U.19 HAGL đá chung kết với U.21 Thái Lan
>> Bầu Đức: U.19 HAGL sẽ đá cho người Thái phải sợ
>> Trước trận U.19 HAGL - U.21 Thái Lan: Sốt vé hầm hập

 U.19 HA.GL Arsenal tập dưới mưa
U.19 HA.GL Arsenal tập dưới mưa

Khoảng nửa tiếng trước khi buổi tập bắt đầu, sân Quân khu 9 bất ngờ đổ mưa to với gió giật khá mạnh. Bất chấp điều đó, sau khi kiểm tra mặt sân HLV Graechen Guillaume đã quyết định vẫy tay gọi các cầu thủ tiến hành buổi tập như dự kiến.

Ở buổi tập cuối cùng trước thềm trận chung kết, ông thầy người Pháp cho các cầu thủ làm nóng nhẹ, trước khi tập những miếng phối hợp nhóm nhỏ theo từng tổ 3 người. Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái trong sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều fan hâm mộ dầm mưa chứng kiến.

Sau khoảng hơn 40 phút, do mưa vẫn to, HLV Guillaume Graechen cho cả đội về sớm đề phòng cảm lạnh và tập các bài căng cơ trong khuôn viên khách sạn.

Ông thầy người Pháp rất tự tin sẽ có chiến thắng giành tặng người hâm mộ: “Tôi rất tự tin và các cầu thủ cũng vậy. Sau 3 lần thất bại, chúng tôi đang rất cố gắng và nóng lòng để có được chiếc cúp đầu tiên.

Thái Lan đến được trận đấu cuối cùng. Điều đấy chứng tỏ họ là đội bóng mạnh. Tôi sẽ cần các cổ động viên nhiệt thành tại Cần Thơ. Họ là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi. Chơi dưới sự ủng hộ của họ sẽ không hề có một chút áp lực nào bởi các cầu thủ đã có kinh nghiệm này tại Mỹ Đình. Ngược lại, đấy sẽ là động lực rất lớn cho cả đội bóng".

Hình ảnh U.19 HAGL tập dưới mưa trước trận chung kết

Thầy Giôm dẫn cả đội ra sân tập
Thầy Giôm dẫn cả đội ra sân tập

Phần trao đổi trước buổi tập
Phần trao đổi trước buổi tập

Văn Toàn và Ksor Úc
Văn Toàn và Ksor Úc

Trung vệ Tiến Dũng
Trung vệ Tiến Dũng

Tuấn Anh và Xuân Trường
Tuấn Anh và Xuân Trường

Công Phượng trong bài chuyền bóng
Công Phượng trong bài chuyền bóng

Dù tập nhẹ nhưng HLV Guillaume Graechen rất nghiêm túc
Dù tập nhẹ nhưng HLV Guillaume Graechen rất nghiêm túc


Văn Toàn luôn nỗ lực, kể cả trong cơn mưa


Xuân Trường trong một phút nghịch ngợm với Tiến Dũng

Bài, ảnh: Quốc Việt - Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.