'U.19 Hàn Quốc gặp U.21 HAGL sẽ tạo sự kích thích cho CĐV Việt Nam'

27/11/2015 21:10 GMT+7

Đánh bại U.21 Singapore ở trận bán kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, lãnh đạo U.19 Hàn Quốc kỳ vọng trận chung kết với U.21 HAGL sẽ thu hút sự hấp dẫn lớn từ khán giả.

Đánh bại U.21 Singapore ở trận bán kết giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, lãnh đạo U.19 Hàn Quốc kỳ vọng trận chung kết với U.21 HAGL sẽ thu hút sự hấp dẫn lớn từ khán giả.

Hồng Duy tranh bóng cùng đội trưởng Lee Dongjun của U.19 Hàn Quốc - Ảnh: Độc Lập

“Chúng tôi đã gặp U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng bảng, trong trận đấu phần thắng thuộc về U.19 Hàn Quốc. Nay cả 2 sẽ gặp lại nhau ở trận chung kết, đúng như mong muốn trước đó của chúng tôi.

U.21 HAGL là đội bóng rất mạnh. Họ có hàng tiền vệ sáng tạo và việc thi đấu với họ trong trận chung kết rất tuyệt vời. Thứ nhất, 2 đội bóng đã biết nhau. Và kế đến, trận đấu này hứa hẹn sẽ tạo sự kích thích lớn cho các CĐV Việt Nam ở trận chung kết. Tôi hy vọng trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn”, HLV An Ik Soo của U.19 Hàn Quốc phát biểu.

Trên hành trình đi đến trận chung kết, U.19 Hàn Quốc đã duy trì chuỗi thành tích toàn thắng lần lượt trước các đối thủ U.21 Myanmar, U.21 Singapore và U.21 HAGL.

HLV An Ik Soo hy vọng một sân Thống Nhất rực lửa ở trận chung kết - Ảnh: Bạch Dương

Ở trận bán kết với U.21 Singapore, đã có khá nhiều cầu thủ U.19 Hàn Quốc bị chuột rút vào cuối trận. Tuy nhiên ông An Ik Soo tin rằng điều đó, cộng thêm việc nghỉ ít hơn U.21 HAGL 1 ngày sẽ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội bóng.

Ông cho biết: “Tuyển U.19 Hàn Quốc là đội bóng nhiều cầu thủ trẻ. Dù những ngày qua điều kiện thời tiết ở TP.HCM khá “phức tạp”, nhiều nắng, nhiều mưa ảnh hưởng đến sức khỏe của cầu thủ. Tuy nhiên, như đã nói họ còn rất trẻ và rất khỏe. Tôi tin rằng U.19 Hàn Quốc sẽ có đủ ngày nghỉ để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Về đấu pháp với U.21 HAGL, chúng tôi chưa thể xác định ngay vào lúc này. Chúng tôi sẽ phải phân tích lại băng hình trận gặp mặt trước đó ở vòng bảng và trận bán kết giữa U.21 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam. Sau đó, chúng tôi mới xác định được cách tiếp cận trận chung kết”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.