U.19 Mito Hollyhock 3-1 Chonburi: Người Nhật ra mắt ấn tượng

24/03/2018 18:11 GMT+7

U.19 Mito Hollyhock không sở hữu thể hình vượt trội hay nền tảng thể lực mạnh mẽ, nhưng kỹ thuật và lối chơi tổ chức rất tốt của họ đã tạo ra sự khác biệt trong chiến thắng 3-1 trước U.19 Chonburi.

Tường thuật trực tiếp
U.19 QT: Mito
Có lợi thế ngồi quan sát và đánh giá mọi đối thủ nhờ không phải thi đấu vòng 1, Mito Hollyhock (Nhật Bản) ở ngày ra quân quyết kiếm 3 điểm trước Chonburi (Thái Lan) hòng làm đối trọng với U.19 Việt Nam, U.19 Seoul trong cuộc đua đến ngôi vô địch.
Đội bóng đến từ Nhật Bản tất nhiên được đánh giá cao hơn nhưng đại diện của Thái Lan khát khao chứng tỏ khả năng sau trận ra quân không như ý, phần vì chưa kịp làm quen với khí hậu ở Pleiku.
Quan sát buổi tập của Mito Hollyhock, có thể thấy đội bóng trẻ của đại diện đang chơi ở J-League 2 có thể hình không quá “khủng” như FC Seoul.
Các cầu thủ Mito Hollyhock có kỹ thuật cá nhân khá tốt Độc Lập
Tuy nhiên, sự đồng đều kỹ thuật và đặc biệt là tốc độ đoạn ngắn, khả năng chạy chỗ linh hoạt của các học trò HLV Kimori Daisuke vẫn rất đáng nể.
Sau những gì đã thể hiện trước U.19 tuyển chọn Việt Nam, rõ ràng á quân giải U.19 quốc gia Thái Lan vẫn có những điểm mạnh, dù vẫn chưa thể giúp họ tạo ra khác biệt ở trận ra quân.
Ở thế buộc phải thắng, U.19 Chonburi chắc chắn muốn lấy bằng được 3 điểm trước đối thủ đến từ Nhật Bản. Bởi vậy, trận đấu dù không phải là của 2 đội được đánh giá cao nhất nhưng tính quyết liệt sẽ chẳng kém.

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.