U.19 Myanmar mang nguyên đội hình vô địch U.22 Đông Nam Á sang Việt Nam

03/09/2014 20:21 GMT+7

(TNO) Myanmar là đội bóng thứ 3 có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay, vẫn với đội hình đã vô địch U.22 Đông Nam Á tại Brunei.

(TNO) Myanmar là đội bóng thứ 3 có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay, vẫn với đội hình đã vô địch U.22 Đông Nam Á tại Brunei.

>> Thắng U.19 Việt Nam 4-3, U.19 Myanmar vô địch giải Hassanal Bokiah
>> U.19 Myanmar ngang ngửa với U.19 Việt Nam
>> Nữ Hàn Quốc thắng đậm Myanmar 12-0

 
U.19 Myanmar đưa sang Việt Nam đội hình vừa vô địch giải U.22 Đông Nam Á

Thay vì bay thẳng từ Yagon, thầy trò HLV người Đức Gerd Friedrich Horst đáp chuyến bay từ Naw Pi Taw quá cảnh tại Thái Lan rồi mới tới Hà Nội. Vì vậy khi bước xuống sân bay các cầu thủ U.19 Myanmar tỏ ra mệt mỏi hơn so với 2 đội bóng trước.

Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên Online trước khi lên xe về khách sạn, ông Gerd Friedrich Horst cho biết, so với đội hình đã đánh bại U.19 Việt Nam tại trận chung kết giải U.22 Đông Nam Á vừa qua, Myanmar gần như không có sự thay đổi nào đáng kể.

Vị thuyền trưởng người Đức này cũng cho biết, nếu được chọn, đội bóng của ông muốn gặp chủ nhà U.19 Việt Nam mặc dù đánh giá rất cao thầy trò HLV Graechen Guillaume với nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình.

"Các đội tại giải lần này đều rất mạnh, chúng tôi không thể coi thường đương kim vô địch giải Đông Nam Á là U.19 Indonesia. U.19 Thái Lan cũng là một đội bóng mạnh, vì thế chúng tôi sẽ phải cố gắng để đạt kết quả như mong muốn", HLV Horst nói.

Tuy nhiên, ông Horst cũng cho biết, đội bóng của ông không quá đặt nặng thành tích tại giải đấu lần này, mục tiêu của U.19 Myanmar là vòng chung kết U.19 châu Á diễn ra vào tháng 10.2014, giải đấu mà Myanmar là chủ nhà.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.