U.19 Nhật Bản đánh giá cao thầy trò ông Grachen Guillaume

03/09/2014 16:07 GMT+7

(TNO) Cũng đặt chân đến Hà Nội vào trưa nay 3.9, đội tuyển U.19 Nhật Bản đặc biệt đánh giá cao đội chủ nhà U.19 Việt Nam.​

(TNO) Cũng đặt chân đến Hà Nội vào trưa nay 3.9, đội tuyển U.19 Nhật Bản đặc biệt đánh giá cao đội chủ nhà U.19 Việt Nam.​

>> U.19 Thái Lan muốn gặp U.19 Việt Nam ở bán kết
>> Đội U.19 Úc muốn đánh bại Việt Nam và Nhật Bản
>> U.19 Việt Nam sẽ bùng nổ tại Mỹ Đình
>> Say và sốt với U.19 Việt Nam 
 

 
Tuyển U.19 Nhật Bản vừa đặt chân xuống Hà Nội trưa 3.9

Tỏ ra khá thận trọng khi trả lời báo giới, HLV trưởng ĐT Nhật Bản, ông Suzuki Masakazu cho biết lối chơi của U.19 Nhật Bản tùy thuộc vào tình hình lực lượng và đối thủ để có được phương án thích hợp nhằm cống hiến cho khán giả một trận cầu hay.
 
Ông cũng cho biết: “Giải U.19 Đông Nam Á sẽ là một bước chạy đà cho giải đấu U.19 châu Á sắp tới. Nếu đoạt được chức vô địch thì quá tốt nhưng chúng tôi không tạo áp lưc quá nặng nề cho cầu thủ.
 
Trong trường hợp, nếu không thể vô địch giải đấu này cũng không có gì quá nghiêm trọng, bởi đích ngắm của U.19 Nhật Bản là ngôi vị cao nhất tại châu Á. Tuy nhiên, U.19 Nhật Bản sẽ chơi với 100% sức lực tại các trận đấu sắp tới".
 
Trả lời Thanh Niên Online với câu hỏi "Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, U.19 Nhật Bản có tự coi mình là chiếu trên?". Ông Suzuki Masakazu cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không có sự coi thường các đối thủ, ngược lại tôi đánh giá rất cao các đội bóng khác tại giải. U.19 Nhật Bản chơi bóng với sự quyết tâm trong mỗi trận đấu và chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua từng trận một cho tới chức vô địch".
 

 
HLV Masakazu tỏ vẻ thận trọng khi đánh giá các đối thủ trong bảng

Ông cũng đánh giá rất cao về U.19 Việt Nam khi không ngần ngại đưa ra những lời "có cánh" dành cho các học trò của HLV Grachen Guillaume: "So với giải tứ hùng vào tháng 1 năm nay, U.19 Việt Nam có những tiến bộ rất đáng kể, các cầu thủ Việt Nam cũng có kỹ thuật cá nhân rất tốt, vì vậy U.19 Nhật Bản không được phép chủ quan”.
 
Theo sự sắp xếp của ban tổ chức, U.19 Nhật Bản có buổi tập tại sân tập Mỹ Đình chiều nay, tuy nhiên đại diện đội bóng này cho biết đội sẽ không ra sân tập mà ở tại khách sạn Công Đoàn - nơi đóng quân của đội nghỉ ngơi sau chuyến di chuyển.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.