U.19 quốc tế 2018: HAGL thua nhẹ FC Seoul trận ra quân

22/03/2018 18:39 GMT+7

Trước sự cổ vũ của khoảng gần 5.000 khán giả trên sân Pleiku, U.19 HAGL đã thi đấu một trận ngoan cường và chỉ thất thủ 1-2 trước đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc U.19 Seoul FC.

Tường thuật trực tiếp
U.19 QT: HAGL
Giải đấu lần này không có trận chung kết mà đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng nên HLV các đội đều tỏ rõ quyết tâm phô diễn hết sức mạnh ngay từ trận ra quân.
Trận đấu mở màn giữa đội chủ sân U.19 HAGL gặp U.19 FC Seoul vì thế sẽ rất hấp dẫn. Chắc chắn các học trò HLV Graechen sẽ tuân thủ triết lý chơi “hay, đẹp mắt, cống hiến” nhưng vẫn đầy khát khao chiến thắng.
Sau vòng chung kết U.19 quốc gia, thầy Giôm (tên thân mật của HLV Guillaume Graechen) dành nhiều thời gian nói chuyện với các cầu thủ ở các buổi tập.
HLV Guillaume Graechen hy vọng sân nhà Pleiku sẽ giúp các cầu thủ U.19 HAGL JMG tự tin thể hiện hết khả năng Minh Trần
Ông muốn truyền đến các cầu thủ trẻ sự tự tin bởi theo ông nếu có thêm sự tự tin, U.19 HAGL sẽ chơi hay hơn hẳn, từ đó nắm quyền kiểm soát trận đấu đồng thời tạo nên đột biến.
Thêm động lực cũng là áp lực cho các cầu thủ trẻ phố Núi khi họ thi đấu trên sân nhà, được đông đảo người hâm mộ nhà kỳ vọng.
Trong khi đó đối thủ của U.19 HAGL là U.19 FC Seoul lại rất “xương” khi mang đến giải các cầu thủ có thể hình tốt, giàu kỹ thuật lẫn sức mạnh. Đặc biệt, họ to cao nhưng chân rất khéo và quyết đoán.
U.19 FC với tham vọng vô địch sẽ là thách thức lớn cho các đối thủ tại giải Độc Lập
HLV trưởng Myung Jinyoung của U.19 FC Seoul đã dành nhiều thời gian nghiên cứu các đối thủ, trong đó có U.19 HAGL. Ông đánh giá rất cao lực lượng các đội dự giải nhưng vẫn “chốt” lại mục tiêu của đội mình là vô địch.
Sân Pleiku hứa hẹn đầy sôi động ngay ở lượt trận mở màn giải U.19 quốc tế bởi sự quan tâm của người hâm mộ sau hiệu ứng từ thành công của tuyển U.23 Việt Nam với ngôi á quân U.23 châu Á.
Sự có mặt của các tuyển trạch viên như Hoàng Anh Tuấn (tuyển U.19 Việt Nam), hay ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL) sẽ khiến các cầu thủ trẻ Việt Nam thêm phần quyết tâm thể hiện tài nghệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.